• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Logo Bia Sài Gòn xuất hiện trên áo thi đấu câu lạc bộ giải Ngoại hạng Anh

Kinh tế 02/08/2018 14:12

(Tổ Quốc) - Website chính thức của câu lạc bộ Leicester City mới thông báo, Bia Sài Gòn, công ty con thuộc tập đoàn ThaiBev sẽ là nhà tài trợ chính thức trong mùa giải 2018 – 2019.

Theo đó, logo của Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trên áo đấu của đội bóng có biệt danh “bầy cáo”. Logo Bia Sài Gòn sẽ nằm trên tay áo trong khi logo King Power, đơn vị tài trợ chính của Leicester City vẫn sẽ nằm ở ngực áo.

Logo Bia Sài Gòn trên áo đầu các cầu thủ Leicester city. (Ảnh: Leicester City) FC.

Những cổ động viên đã lỡ mua áo đấu của Leicester City trước đó sẽ được quyền gắn bổ sung logo Bia Sài Gòn miễn phí tại các cửa hàng bán đồ của Leicester City tại sân vận động King Power.

Với quan hệ hợp tác mới này, nhãn hiệu bia Sài Gòn sẽ xuất hiện ở mọi nơi trên sân vận động King Power, từ các tấm phông nền chuyên để phỏng vấn trước, sau trận đấu cho tới các biển quảng cáo.

Leicester City từng gây ấn tượng lớn khi vượt qua các câu lạc bộ lớn như Manchester City, M.U, Chelsea để trở thành nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2015 - 2016.

Trong khi đó, thương hiệu bia chủ lực của ThaiBev là bia Chang sẽ là đối tác chính thức của sân vận động King Power, được bày bán tại các cửa hàng và kiot trong những ngày diễn ra thi đấu.

Năm ngoái, ThaiBev, doanh nghiệp của tỷ phú Thái Lan, ông Charoen Sirivadhanabhakdi, đã thông qua Công ty TNHH Vietnam Beverage đã chi 5 tỷ USD mua hơn 343,6 triệu cổ phiếu SAB (tương ứng 53,6% vốn). Đây là thương vụ bán vốn Nhà nước quy mô lớn nhất trong lịch sử tại Việt Nam. 

Từ đây, người Thái chính thức bước chân vào Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo của Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), nắm giữ những cương vị quan trọng, như Chủ tịch HĐQT, Giám đốc bán hàng và tài chính./.

Hà Giang (T/h)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ