• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lữ hành rục rịch mở tour đi Jakartar xem bóng đá

Du lịch 24/08/2018 16:16

(Tổ Quốc) -Hòa chung chiến thắng của đội tuyến bóng đá nam Olympic Việt Nam, nhiều hãng lữ hành bắt đã mở tour sang Indonesia xem bóng đá cho người hâm mộ.

Tối qua 23/8, tại Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở 1 – 0 trước đội tuyển Baharain trong khuôn khổ vòng 1/8 để giành vé vào trận tứ kết tại Asiad 18. Chiến thắng này đã làm cho người hâm mộ nước nhà nức lòng, hồi hộp mong chờ đón xem trận tứ kết, bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam thắng 4 trận liên tiếp và lọt sâu tại Asiad.

Người hâm mộ có thể lựa chọn Football tour để sang cổ vũ cho đội tuyển- Ảnh minh họa Jakatarpost

Để tiếp lửa đội tuyển Việt Nam chinh phục huy chương vàng tại Đại hội Thể thao châu Á 2018 (Asiad 2018), khán giả muốn sang Indonesia có thể tham khảo Football tour-dành riêng cho cổ động viên với hành trình Hà Nội – Jakartar – trận tứ kết Việt Nam – Syria. Tour do Hanoi Redtours phối hợp cùng Vietnam Airlines xây dựng. Tour khởi hành ngày 27/8 giá trọn gói là 14,990,000 đồng.

Theo ông Nguyễn Công Hoan - Phó Tổng Giám đốc Hanoi Redtours, đây là hoạt động được tiếp nối thành công từ mùa giải AFC tổ chức tại Thường Châu, Trung Quốc vào tháng 1/2018, tự tin đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên một kỳ tích mới, từ nhiều tháng trước, Hanoi Redtours và Vietnam Airlines đã lên kế hoạch, đặt dịch vụ và chỉ chính thức tung sản phẩm “Niềm tin chiến thắng” ra thị trường sau khi Việt Nam thắng Baharain. Tour “Niềm tin chiến thắng” được Hanoi Redtours, Vietnam Airlines thiết kế đặc biệt dành riêng cho các cổ động viên xem trận tứ kết Việt Nam – Syria với hành trình sử dụng đường bay thẳng Hà Nội – Jakatar. Cụ thể: Hà Nội – Jakatar – Trận tứ kết Việt Nam – Syria khởi hành ngày 27/8 giá trọn gói 14.990.000 đồng (đã bao gồm vé xem bóng đá).

Tour sang Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam của Hanoi Redtours từng rất thành công 

Ông Nguyễn Công Hoan cho biết thêm: “Sau kỳ tích Thường Châu, những trận trình diễn đẹp mắt và thuyết phục tại vòng bảng Asiad, người hâm mộ tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ tiến sâu hơn, không chỉ dừng lại ở vòng tứ kết. Bên cạnh số lượng chỗ đã cung cấp cho Hanoi Redtours trong trận tứ kết, phía Vietnam Airlines đang rà soát lại tất cả các booking để tính phương án bổ sung thêm chỗ khi đội tuyển Việt Nam vào bán kết, chung kết. Ngay từ bây giờ, du khách đã có thể đặt cọc, giữ chỗ cho các tour xem bán kết, và chung kết tại Hanoi Redtours"./.

Hà An

NỔI BẬT TRANG CHỦ