• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lửa thiêu rụi cả căn nhà nghi do iphone đang sạc phát nổ

Thời sự 03/10/2016 13:48

(Tổ Quốc) - Rất may khi xảy ra vụ việc, hàng xóm đã sang mở cửa đưa 2 cháu nhỏ ra ngoài.

Khoảng 7h00 sáng ngày 2/10, anh Trần Việt Hoài (trú tại đường Cổ Loa, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Nguyên Hà (36 tuổi) đã chốt cửa bên ngoài để đi chợ. Do lo sợ con ở nhà xảy ra chuyện nên vợ chồng anh Hoài đã gửi chìa khóa nhà hàng xóm.

Khoảng 20 phút sau khi đi chợ về, vợ chồng anh Hoài phát hiện phòng ngủ của gia đình đang bốc cháy. Hàng xóm xung quanh đang dùng nước để dập lửa. Rất may khi xảy ra vụ việc, hàng xóm đã sang mở cửa đưa 2 cháu nhỏ ra ngoài.

Căn phòng nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Công an TP. HCM).

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường, tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do căn nhà nằm sâu trong ngõ nên lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dùng vòi phun công suất lớn phun nước vào. Sau khoảng 20 phút, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Chị Hà cho biết, trước khi đi chợ; chồng chị có cắm sạc điện thoại iphone trong phòng ngủ. Vị trí xuất hiện ngọn lửa là trong phòng ngủ nên vợ chồng chị cho rằng vụ hỏa hoạn là do iphone phát nổ gây ra chập điện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. 

Trường Sa (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ