• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lý do “cha đẻ” của các siêu anh hùng Marvel thích đóng phim?

Văn hoá 08/07/2017 16:19

(Tổ Quốc) - Stan Lee - người sáng tạo nên các siêu anh hùng, luôn “khao khát” có cơ hội xuất hiện trong các bộ phim bom tấn của Marvel.

Nếu dành thời gian để xem hết một bộ phim của hãng Marvel thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp Stan Lee ở một phân cảnh nào đó. Từ khi xuất hiện lần đầu tiên trong “X-men” (Dị nhân) công chiếu năm 2000, Lee đã có mặt ở hầu hết các bộ phim Marvel. Đến nay, mặc dù đã 94 tuổi nhưng ông có vẻ không muốn từ bỏ danh hiệu “Cameo King” (Vua khách mời) của mình. Khi được hỏi về lý do muốn xuất hiện trong các bộ phim, Lee cho biết, từ nhỏ ông đã mơ ước được trở thành một diễn viên, và việc làm diễn viên khách mời chính là thực hiện phần nào ước nguyện ấy.

Phút xuất hiện hiếm hoi của Stan Lee trong các bộ phim Marvel (nguồn: doddle news)

“Thật thú vị. Chỉ trong 12 giây, tôi đã cảm giác là một diễn viên thực thụ. Mỗi đứa trẻ đều muốn trở thành diễn viên. Khi còn nhỏ, tôi đã nghĩ “Ồ, thật tuyệt vời nếu mình được như Errol Flynn. Mình muốn là một diễn viên”. Vì thế, tôi đã đóng vai diễn khách mời cho phim. Trong khoảnh khắc đó, tôi là đã đạt được ước mơ làm diễn viên của mình”, Lee cho biết

Stan Lee đã để lại nhiều dấu ấn trong ngành truyện tranh qua hàng thập kỷ cống hiến và chỉ đạo sản xuất tại Hãng truyện Marvel. Thông qua vai diễn khách mời, Stan Lee đã đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Thật may mắn là Lee rất yêu thích trải nghiệm này. Thậm chí trước khi các bộ phim Marvel trở thành bom tấn của Hollywood, Lee cũng đã xuất hiện trong các dự án phim như “Mallrats”“Trial of the Incredible Hulk”, đồng thời lồng tiếng cho vô số phim hoạt hình Marvel. Nhiều năm nay, tiếng tăm trong làng điện ảnh của Lee đã tăng vọt và ước mơ diễn xuất của ông đã trở thành hiện thực, dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong phim.

Các vai diễn của Stan Lee khá đa dạng, từ một người uống phải chai nước soda có độc trong “The Incredible Hulk”(Người khổng lồ xanh) đến một tài xế FedEx trong “Captain America: Civil War”(Nội chiến siêu anh hùng). Gần đây, ông cũng xuất hiện trong “Guardians of the Galaxy” phần 2 (Vệ binh dải ngân hà) và những phim truyền hình như “Agents of S.H.I.E.L.D.” và “Agent Carter”.

Nhân vật tiếp theo của Stan Lee có thể xuất hiện trong “Spider-Man: Homecoming”(Người nhện: Về nhà) sẽ ra rạp trong thời gian tới. Ông cũng sẽ góp mặt trong các bộ phim bom tấn trong thời gian tới như “Thor: Ragnarok”“Advanger: Infinity War”.

(Theo Cinemablend)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ