• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lý do gia đình Trấn Thành - Hari Won chưa có thành viên mới

Giải trí 25/05/2018 13:49

(Tổ Quốc) -  Trong gameshow "Khi đàn ông mang bầu", cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã tiết lộ lý do chưa có thành viên mới trong gia đình.

Chương trình Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng tập đầu tiên tối 24/5 với sự tham gia của 3 nghệ sĩ nam nổi tiếng gồm Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vỹ Văn. Cả 3 sẽ trải nghiệm cảm giác mang thai của các bà mẹ, người vợ. Từ đó, họ sẽ cảm thông, thấu hiểu và yêu thương những người phụ nữ bên đời mình. Đồng hành cùng họ là 3 sao nữ Hari Won, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hương Giang Idol.

 Trường Giang chia sẻ trên sóng truyền hình

Trong tập 1, Trường Giang đã chia sẻ chuyện cá nhân trong thời gian qua, anh muốn khán giả biết trong những câu chuyện của mình, mọi người đều nghe từ một phía và bản thân anh cũng chưa bao giờ lên tiếng, bởi anh muốn khán giả nhìn vào dự án, công việc của mình và anh sẽ có một ngày để chia sẻ tất cả mọi thứ. 

Còn Hương Giang cho biết đây là cơ hội duy nhất để giúp cô trải nghiệm cảm giác mang bầu.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Kỳ Duyên kết hợp với diễn viên Hứa Vĩ Văn. Nữ chân dài chia sẻ, cô cũng như bao cô gái khác sẽ lập gia đình và có con, tham gia chương trình như một bước chuẩn bị kỹ lưỡng đầu tiên ở thời tuổi trẻ để sau này mình thật sự tự tin vì đã có đầy đủ kiến thức. Hứa Vĩ Văn muốn mình trở thành một người đàn ông vững chãi để chăm lo cho Kỳ Duyên.

Trấn Thành và Hari rất bất ngờ và nghĩ sẽ không có cơ hội tham gia một chương trình ý nghĩa như vậy. Chương trình sẽ giúp nam danh hài cùng chia sẻ, có niềm tin nhiều hơn khi được "lên chức".

Trấn Thành bộc bạch: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho đến bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng".

Riêng Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe đã từng bị ung thư cổ tử cung, cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con. Cả hai trầm ngâm hy vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một dịp thật thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế, sự hy sinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp./.

 

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ