• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lý do khiến “Người Kiến và Chiến binh Ong” dẫn đầu doanh thu phòng vé tuần đầu công chiếu

Giải trí 10/07/2018 16:56

(Tổ Quốc) -Sau một tuần ra rạp, “Người Kiến và Chiến binh Ong” đã thu về 76 triệu đô, cao hơn 20 triệu đô so với mức người anh em của “Người Kiến năm 2015” đã thực hiện được.  

Mặc dù là “siêu anh hùng” có kích thước nhỏ bé nhất, nhưng  “Người Kiến và Chiến binh Ong” đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong tuần đầu công chiếu. Lý do gì giúp cho “siêu anh hùng Kiến” thực hiện được điều này?

Siêu anh hùng có kích thước bé nhỏ nhưng lại mang về khoản thu không hề nhỏ ngay trong tuần đầu công chiếu

Đầu tiên phải nói đến bởi đây là sản phẩm của nhà Marvel. Dù đã là tác phẩm siêu anh hùng thứ 20 trong vũ trụ điển ảnh nhà Marvel nhưng với sự đầu tư bài bản và hoành tráng, “sản phẩm” của vũ trụ điện ảnh Marvel dĩ nhiên không thể xem nhẹ.

Tiếp theo, đây là bộ phim đầu tiên nhà Marvel kể một câu chuyện xoay quanh hai siêu anh hùng với bối cảnh diễn ra sau sự kiện “Nội chiến Siêu anh hùng” và trước khi “Cuộc chiến vô cực” bắt đầu. Sau trận nội chiến khốc liệt, Scott Lang lại phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn trong cuộc sống đời thường: làm siêu anh hùng gánh vác những nhiệm vụ nặng nề của thế giới hay làm một người cha có trách nhiệm. Trong lúc ấy, Scott được tiến sĩ Hank Pym và Hope Van Dyne – Chiến binh Ong triệu tập để thực hiện một nhiệm vụ cấp bách mới, anh sẽ phải khoác lên bộ áo Người Kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh Chiến binh Ong để lật mở những bí ẩn trong quá khứ. Và từ đây “Người Kiến và Chiến binh Ong” 2018 bắt đầu câu chuyện của họ..

Báo quốc tế đưa tin về thành công của bộ phim

Lý do thứ ba giúp cho bộ phim dễ dàng đạt doanh thu mở màn khủng là bởi sự tham gia của tài tử Paul Rudd. Trong lần trở lại này, anh không chỉ thủ vai chính mà còn đảm nhận trọng trách viết kịch bản. Tài tử Paul Rudd là một diễn viên, kịch bản gia, nhà sản xuất tài năng đến từ Anh Quốc với hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật tại Hollywood. Trước Người Kiến, anh được khán giả biết đến trong các siêu phẩm hài kinh điển như The 40-Year-Old Virgin (2005), Knocked Up (2007), I Love You, Man (2009) Anchorman 1 và 2 (2004, 2013).

Bên cạnh đó, Evangeline Lilly đảm nhận vai Chiến Binh Ong từng nhận được một Đề cử Quả Cầu Vàng cho vai diễn trong series đình đám Lost (2004). Ngoài ra, Lilly còn góp mặt trong bom tấn The Hobbit. Peyton Reed tiếp tục trở lại ghế đạo diễn, kết hợp cùng nhà sản xuất lừng danh Kevin Feige…chỉ những cái tên đó thôi cũng đã đủ đảm bảo cho sự thành công.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ