• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lý do nào Kate Middleton chưa thể nổi tiếng bằng công nương Diana?

Thế giới 25/09/2018 20:28

(Tổ Quốc) - Tờ ibtimes tiết lộ lý do Kate Middleton không nổi tiếng bằng Công nương Diana.

Tổng biên tập tờ Vogue Alexandra Shulman nói trong cuộc phỏng vấn tạp trí ES: “Công nương Diana là người nổi tiếng và mỗi lần xuất hiện đều gây chú ý. Đây là một trong số những điều mà tôi biết được”.

Công nương Kate Middleton. Ảnh:People

“Công nương xứ Cambridge Kate Middleton cũng tạo nên chú ý chút ít. Middleton yêu trẻ em và yêu làng quê. Trang phục mà Middleton thường lựa chọn là giản đơn nhưng cũng toát lên vẻ sang trọng”, Tổng biên tập tờ Vogue Alexandra Shulman nói.

Mặc dù Kate Middleton không nổi tiếng nhiều bằng mẹ chồng của cô ấy nhưng vợ Hoàng tử William vẫn rất đáng yêu”, bà Shulman nói thêm.

“Kate Middleton thực sự rất đáng yêu. Cô ấy muốn làm những gì mà cô ấy thực sự làm tốt và rất chuyên nghiệp. Đây là điều ghi điểm đối với gia đình hoàng gia. Bởi nếu không chuyên nghiệp, mọi thứ sẽ sai. Chúng ta đều nhìn vào Hoàng gia và luôn chờ đợi điều chuyên nghiệp và mọi thứ hoàn hảo”, bà Shulman nói.

Theo Ken Wharfe, vệ sĩ thân cận của Công nương nước Anh, Công nương Diana thích ánh đèn sân khấu nhưng bà cũng muốn có cuộc sống bình thường. Thực tế, bà từng đưa 2 Hoàng tử William và Harry đi ăn tại một cửa hàng của McDonald. Đó là một thói quen sinh hoạt giản dị. Nhưng điều không may mắn là bà không có được những gì bà mong muốn sau khi kết hôn.

“Diana thực sự muốn có cuộc sống bình thường như bao người khác. Một trong số những cụm từ nổi tiếng của bà là “tôi muốn là một người bình thường”. Và đó không phải là cuộc sống bình thường khi ở trong cung điện trong một ngày nghỉ sang trọng, du lịch bằng trực thăng hay các chuyến đi xa hoa.

“Trở thành một thành viên của gia đình hoàng gia giống như sống trên một sân khấu hoa lệ. Điều đó không thực tế. Bạn đang phải cố gắng trình diễn”, vệ sĩ thân cận của Công nương Diana – ông Ken Wharfe trích dẫn lời Công nương Diana trong một chương trình "Royal Box."

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ