• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mai Giang đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2012

Văn hoá 26/11/2012 09:23

(Toquoc)-Cô gái 21 tuổi đến từ Hải Phòng trở thành quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam mùa thứ ba trong đêm chung kết tối 25/11.

(Toquoc)-Cô gái 21 tuổi đến từ Hải Phòng trở thành quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam mùa thứ ba trong đêm chung kết tối 25/11.

Chiến thắng của Mai Thị Giang không gây bất ngờ khi cô vượt qua hai đối thủ đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn thời trang là Kha Mỹ Vân và Cao Thiên Trang.

Kiến thức thời trang bằng không tại điểm xuất phát là “bàn đạp” để Mai Giang có những tiến bộ vượt bậc sau mỗi thử thách, ghi điểm với êkip chương trình.

Mai Giang đoạt giải Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2012



Bên cạnh đó, ngôi vị quán quân được trao cho Mai Giang theo đúng công thức “from zero to hero” mà các phiên bản Next Top Model đều sử dụng.

Trong đêm chung kết, Mai Giang, Thiên Trang, Mỹ Vân đều không có sự chênh lệch về trình diễn. Tuy nhiên, sau khi Thiên Trang bị loại, Mai Giang đã có phần thi photoshot nổi bật hơn hẳn Mỹ Vân khi cô biết cách tạo dáng có điểm dừng hình quyến rũ, tạo điều kiện cho nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc đẹp, còn Mỹ Vân thiếu sự phối hợp ăn ý với các nhiếp ảnh gia.

Do vậy, chiến thắng của Mai Giang năm nay được xem là thuyết phục./.

H.H

NỔI BẬT TRANG CHỦ