• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mai Linh sắp ra mắt xe ôm công nghệ cạnh tranh với Uber, Grab

Kinh tế 15/11/2017 13:55

(Tổ Quốc) - Ứng dụng Mai Linh Bike đã được thử nghiệm khoảng 1 tháng nay. Ngày 20/11, ứng dụng này sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.  

Theo VTC News, với ứng dụng Mai Linh Bike, khách hàng không còn phải ra ngõ đón xe ôm mà chỉ cần một điện thoại kết nối mạng thì có thể đặt xe đi bất cứ đâu, với giá thành hợp lý. Khách hàng khi sử dụng ứng dụng này, sẽ được biết đầy đủ thông tin về lái xe, từ họ tên, hình ảnh, biển kiểm soát đến số điện thoại tài xế điển yên tâm đặt xe.

 (Nguồn: VTC News)

Ứng dụng Mai Linh Bike được xây dựng bởi những kỹ sư công nghệ người Việt. Để thu hút đối tác, Mai Linh đưa ra chương trình tỷ lệ chia doanh thu 0% trong 2 tháng đầu kể từ khi đăng ký trở thành đối tác của Mai Linh Bike. Và các tháng tiếp theo, tỷ lệ chia doanh thu đối với đối tác là 15%, thấp hơn mức chiết khấu các hãng xe công nghệ khác đang áp dụng (từ 20 – 25%).

Mai Linh Bike chính thức triển khai tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Khi đi vào hoạt động ổn định, Mai Linh Bike tiếp tục phát triển tại tất cả các tỉnh, thành Việt Nam./.

Hà Giang

NỔI BẬT TRANG CHỦ