• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mamma Mia: Sự xuất hiện của danh ca Cher khiến các fan đứng ngồi không yên

Giải trí 19/07/2018 10:32

(Tổ Quốc) -Universal Pictures rất biết cách lôi kéo khán giả khi để danh ca Cher xuất hiện trong trailer bộ phim Mamma Mia! Yêu lần nữa (Tựa gốc: Mamma Mia! Here we go again).

Dựa trên thể loại nhạc kịch nổi tiếng Broadway và những bài hát bất hủ của ban nhạc huyền thoại ABBA, bộ phim Mamma Mia! Yêu lần nữa là phần tiếp theo của tác phẩm ca vũ nhạc nổi tiếng toàn cầu Mamma Mia phát hành năm 2008.

Cùng với sự trở lại của nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng những người hâm mộ điện ảnh. Các fan đã phải đứng ngồi không yên khi “biểu tượng văn hóa toàn cầu” Cher  xuất hiện trong trailer bộ phim.

Sau khi “nhá hàng” trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh đi kèm với lời bài hát Fernando, thì mới đây, nhà sản xuất đã tung ra bản hit Fernando do chính danh ca Cher thể hiện trong bộ phim Mamma Mia! Yêu lần nữa.

Trong phần tiếp theo, Mamma Mia! Yêu lần nữa sẽ đưa khán giả quay lại dấu mốc đáng nhớ vào năm 1979 để dõi theo quá khứ lẫy lừng của Donna thời trẻ (do Lily James thur vai) với ba mối tình nồng cháy. Phần phim cũng chứng kiến cuộc đoàn tụ “bất đắc dĩ” khi ba người bố góp mặt trong bữa tiệc của Sophie (Amanda Seyfried thủ vai) trên hòn đảo Kalokairi xinh đẹp. Và trong bữa tiệc ấy, sự xuất hiện của Ruby Sheridan (do Cher thủ vai) đã mang đến một bất ngờ không tưởng.

2 ngôi sao và cũng là bạn thân cùng góp mặt trong Mamma Mia 2018

Mamma Mia! Yêu lần nữa đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng của bà sau tám năm kể từ tác phẩm ca vũ nhạc đóng cùng Christina Aguilera có tên Burlesque (2010). Được sản xuất với kinh phí khoảng 55 triệu đô-la, Burlesque đã thắng một giải Quả cầu vàng 2011 tại hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất, đồng thời nhận được đề cử Phim ca nhạc xuất sắc nhất.

Ai có thể hình dung "bà cố" với bước nhảy điêu luyện và giọng ca không thể nhầm lẫn này đã 72 tuổi?

Trong “ Mamma Mia! Yêu lần nữa”, Cher được cho rằng sẽ vào vai bà ngoại của Sophie. Nói cách khác, Cher sẽ sắm vai mẹ của nhân vật chính Donna (do Meryl Streep thủ vai). Cher và Streep từng có dịp đóng chung và cùng nhận đề cử Oscar với tác phẩm tiểu sử Silkwood (1983).

Sự xuất hiện của danh ca Cher khiến các fan không khỏi thấp thỏm, chờ đợi

Cher nói rằng cô đã tưởng tượng hàn trăm lần khi cô được hát nhạc của ABBA. Và lần này, Cher sẽ đảm nhận một trọng trách khó nhằn khi đảm nhận bài hát Fernando. Fernando được xem là một trong những single thành công nhất của nhóm nhạc người Thụy Điển, ABBA khi bán được hơn 10 triệu bản toàn cầu.

Đối với các nhà phê bình và giới hâm mộ Cher được ví là “của hiếm” của làng điện ảnh thế giới khi rẽ lối thành công từ âm nhạc sang điện ảnh.

Năm 1988, danh ca Cher vinh dự nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Viện hàn lâm cho vai diễn trong bộ phim tình cảm, hài Moonstruck (1987). Bởi vậy, sự góp mặt của Cher như một bảo chứng cho thành công của bộ phim Mamma Mia! Yêu Lần Nữa.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ