• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mamma Mia trở lại, giao vai chính cho nàng “Lọ Lem” Lily James

Giải trí 17/07/2018 16:04

(Tổ Quốc) -Vai nữ chính của phần 2 tác phẩm nhạc kịch từng gây sốt toàn cầu Mamma Mia, với tựa Mamma Mia! Yêu lần nữa được giao cho nàng “Lọ Lem”.

Sự thành công quá lớn của phần 1 và những vai diễn đã “đo ni đóng giầy”, khiến cho việc tuyển chọn diễn viên cho “Mamma Mia! Yêu Lần Nữa” (Tựa gốc: Mamma Mia! Here We Go Again) gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, trước cái bóng quá lớn của siêu sao Meryl Streep, người đã từng thủ vai nữ chính Donna trong Mamma Mia 2008.

Sau một thời gian dài cân nhắc, cuối cùng “nàng Lọ Lem” Lily James đã trở thành cái tên được lựa chọn để thủ vai Donna thời trẻ.

Vai nữ chính, nàng Donna thời trẻ được giao cho gương mặt tài năng Lily James

Lily James là một gương mặt trẻ tài năng, cô từng thành công thành công với vai chính trong Cinderella ( nàng Lọ Lem) phiên bản live – action của Nhà chuột vào năm 2015 và thể hiện rất tốt khả năng ca hát của mình qua bài “A Dream Is a Wish Your Heart Makes". Ngoài ra, Lily James đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cả trong lòng khán giả cũng như giới chuyên môn với các vai diễn trong Darkest Hour (2017), Baby Driver (2017) hay Downtown Abbey (2012 – 2015)..

cô từng được biết đến và rất thành công với vai diễn nàng Lọ Lem

Nhà sản xuất Craymer đã không tiếc những lời khen có cánh để dành tặng cho nữ diễn viên tài ba này: “Lily đã thể hiện đúng tinh thần của Donna. Đó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này. Tôi biết rằng Lily đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi nhận lời góp mặt trong Mamma Mia! Yêu Lần Nữa vì việc vào vai nhân vật của Meryl Streep lúc trẻ là một thách thức lớn đối với bất cứ một diễn viên nào. Nhưng Lily đã có những ý tưởng của riêng mình. Ngoài ra, cô ấy còn sở hữu một giọng hát cực kỳ trong trẻo và ngọt ngào.”

Meryl Streep là cái bóng quá lớn khiến ê kíp sản xuất gặp nhiều khó khăn khi tìm diễn viên cho vai chính nàng Donna thời trẻ..

Chính “Donna phiên bản cũ” Meryl Streep cũng đánh giá rất cao những nghiên cứu về nhân vật Donna mà James đã tiến hành và tỏ ra rất thích thú với việc nữ diễn viên trẻ này đã xem đi xem lại Mamma Mia! ít nhất 10 lần trước khi bước chân tới trường quay. “Lily có một giọng hát đầy nội lực. Cô ấy thật tuyệt vời và đã hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc.”

Dù nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ nhà sản xuất cũng như bạn diễn nhưng bản thân Lily James cũng khẳng định rằng Donna là một vai diễn vừa thú vị lại vừa đầy ắp những thách thức. Cô từng chia sẻ: “Đây là một vai diễn lớn vì Donna là một nhân vật được đông đảo khán giả yêu mến, và Meryl Streep là nữ diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại. Điều đó càng khiến cho tôi thêm phần phấn khích. Cuộc đời, sức mạnh và tinh thần của người phụ nữ đó mới thú vị làm sao! Tôi trân trọng cơ hội được kể với khán giả câu chuyện của Donna trước khi Meryl đảm nhận vai diễn này, trước khi trái tim cô ấy vì Sam mà tan nát, và trước khi cô ấy rời hòn đảo với cái thai trong bụng.”

Với ngoại hình đẹp, khả năng diễn xuất tốt thêm vào đó là khả năng ca hát trời phú, khán giả chờ đợi Lily James trong vai Donna sẽ thể hiện thêm nhiều bản hit đình đám của ABBA trong Mamma Mia phiên bản 2018.

Lan Hương

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ