• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mãn nhãn và đã tai với liveshow “Trời và Đất’ của Tùng Dương

Giải trí 24/09/2017 14:49

(Tổ Quốc) – Trong liveshow "Trời và Đất", Tùng Dương đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc và gần như đổ gục cả cơ thể mình xuống sàn sân khấu sau khi câu hát cuối cùng kết thúc trong đêm nhạc. Phần đông khán giả đề cho rằng đây là một liveshow rất đáng xem.

Trong liveshow Tùng Dương diễn ra với chủ để ‘Trời và Đất’ khiến khán giả rất hài lòng. Âm thanh tốt, hiệu ứng ánh sáng và sân khấu ấn tượng, giọng hát đẹp đầy ma mị biến hóa khôn lường, hòa âm phối khí đầy sáng tạo của nhạc sĩ Thanh Phương, Lưu Hà An và các cộng sự… đã khiến cho cả khán phòng hàng ngàn người bị hút hồn từ đầu đến cuối. Trước đó, Tùng Dương cũng đã có những đêm diễn riêng mang tên mình nhưng, "Trời và Đất" là một "đỉnh" không dễ ai có được.

Tùng Dương luôn mang đến những các mới, sự độc đáo cho khán giả

Trong đêm nhạc, Tùng Dương đã chọn ra những tác phẩm mới của Lưu Hà An, Sa Huỳnh, Lucas Luân Nguyễn hay tác phẩm mới cho hai khách mời diva Hà Trần, Hồng Nhung, anh cũng muốn họ phải khác biệt.

Tùng Dương từng có những cột mốc khi kết hợp với Lê Minh Sơn, Đỗ Bảo, Trần Tiến hay sự thể nghiệm với Nguyên Lê, Giáng Son, Sa Huỳnh nhưng nhạc sĩ Lưu Hà An mới là người hiểu Tùng Dương nhất, gọi tên những phẩm chất chưa từng được đánh thức bên trong ca sĩ cá tính này để anh tìm được bản ngã mới. 

Trời và Đất ca khúc chủ đề liveshow của nhạc sĩ Lưu Hà An được Tùng Dương hát từ tâm can mình như hơi thở, tự nhiên nhất, hoan hỉ nhất, bay bổng nhất và khơi gợi sự tự do đến sởn da gà.

'Trời và Đất' của Tùng Dương có lẽ là tiết mục ấn tượng nhất trong liveshow bởi divo không chỉ tinh tế về sắc thái biểu cảm, giọng hát có âm vực tương đối rộng, đầy và sáng mà phần tiết tấu và hòa thanh đặc biệt sự hỗ trợ của diễn viên xiếc kiêm nghệ sĩ múa đương đại với tính biểu tượng lớn tăng sức nặng cho tác phẩm của Lưu Hà An và tất cả bộc lộ cá tính và bản sắc, sự khởi đầu tốt đẹp cho một cuộc chơi nghệ thuật mới gắn mác Tùng Dương.

Tùng Dương luôn là những ẩn số cho mỗi lần xuất hiện. Qua mỗi liveshow, anh càng chứng minh mình đích thực nghệ sĩ, một nghệ sĩ bẩm sinh từ huyết quản từ mỗi mao mạch nhỏ nhoi tinh xảo nhất tiềm ẩn trong da thịt con người.

Anh tri ân khán giả của mình bằng những đêm diễn lạ và các album lạ lùng không bao giờ sợ đụng hàng lo nỗi lo bị học đòi bắt chước. 

Hình ảnh đêm diễn trong liveshow "Trời và Đất":





Hồng Nhung và Tùng Dương với tiết mục 'Hòn đá trong vườn'

Với Thanh Lam ca khúc 'Ngẫu hứng sông Hồng'
'Đêm' cùng với Hà Trần
Thăng hoa cùng Mỹ Linh ca khúc 'Quê'


Mộc Miên

NỔI BẬT TRANG CHỦ