• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mãn nhãn với bộ sưu tập “Haute the Countour” của NTK Tuyết Lê

Giải trí 26/04/2018 19:05

(Tổ Quốc) – Vừa qua, NTK Tuyết Lê đã gây ấn tượng với làng thời trang Việt Nam khi ra mắt bộ sưu tập "Haute the Countour".

Đêm trình diễn bộ sưu tập "Haute the Countour" của NTK Tuyết Lê do Fashion TV tổ chức tại Hà Nội. Như tên gọi của chương trình, những nàng thơ của Tuyết Lê đã hiện ra đầy chất bí ẩn và quyến rũ. Một lần nữa, dấu ấn về sự nghiệp của Tuyết Lê lại được khắc hoạ đậm nét trong lòng giới mộ điệu thời trang.

 Xuyên suốt BST “Haute the Countour” là màn trình diễn catwalk điêu luyện của những chân dài đình đám trong làng mẫu và ấn tượng nhất chính là sự xuất hiện của “nàng thơ” Võ Hoàng Yến.

Với 40 mẫu thiết kế như một bản trường ca đi từ những gam màu nhẹ nhàng tinh khôi như trắng sang những tông màu mạnh mẽ như đỏ, đen, và cuối cùng là choáng ngợp với những màu ánh kim huyền ảo.

Trong màn ánh sáng huyền ảo, Tuyết Lê đã vẽ lên hình ảnh những người phụ nữ với vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết mà chỉ khi quan sát kỹ, ta mới phát hiện ra cả một thế giới chất liệu và chi tiết phức tạp. Đặc biệt, một trong những điều làm nên chất riêng của Tuyết Lê chính là những đường cắt ráp vô cùng chuẩn xác, giúp tôn dáng và khoe những đường cong tuyệt đẹp của người phụ nữ. Hay những khoảng hở được cắt xẻ khi dịu dàng, thướt tha khi mạnh mẽ, táo bạo khiến người xem không thể rời mắt.

Với Tuyết Lê, mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật được chị thổi hồn vào, tỉ mẩn từ chất liệu, kiểu dáng, đến từng chi tiết hoa văn, đường kim, mũi chỉ.

Các thiết kế của NTK Tuyết Lê đã nói lên con người chị: một người cầu toàn, tinh tế, tỉ mỉ và luôn trân trọng, nâng niu phái đẹp.

“Đối với tôi, một bộ trang phục trở nên hoàn hảo không nằm ở tên tuổi của người mẫu thể hiện trang phục đó. Mà cái hồn của trang phục nằm ở nơi tình cảm của người thể hiện dành cho chính trang phục đó. Đó là lý do trang phục của Tuyết Lê không chỉ thích hợp cho người mẫu mà nó dành cho tất cả mọi người”, NTK Tuyết Lê chia sẻ.

Có thể nói, Nhà thiết kế Tuyết Lê ngày càng khẳng định được tài năng và đam mê của mình trong lĩnh vực thời trang.  Gia nhập làng thời trang chưa lâu nhưng chị đã tổ chức thành công Deep Fashion Show, được Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa, Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco chọn mặt gửi vàng. Bên cạnh đó được các tạp chí thời trang uy tín như Harper's Bazaar Việt Nam đăng tải BST, đó là những con số đầy thách thức với “tay ngang” Tuyết Lê - Một cử nhân kinh tế, giám đốc truyền thông khiến ai cũng phải nể phục.

Ngắm nhìn BST của NTK Tuyết Lê:

 

 

 

 

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ