• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mãn nhãn với cảnh sắc đẹp mê hồn của phim trường “Đảo Đầu lâu”

Du lịch 05/08/2017 11:25

(Tổ Quốc)- Phim trường “Kong: Skull Island” nằm trong Quần thể Khu di tích danh thắng Tràng An (Ninh Bình) đã trở thành một điểm đến hấp dẫn nhờ cảnh sắc tuyệt đẹp và những hạng mục liên quan đến bộ phim bom tấn đã được phục dựng.

Phim trường “Kong: Skull Island” được dựng tại xã Ninh Xuân (H.Hoa Lư, Ninh Bình), nằm trong quần thể Khu di tích danh thắng Tràng An. Ninh Bình là một trong ba địa phương (cùng với Quảng Bình, Hạ Long) được chọn làm bối cảnh cho bộ phim bom tấn của Hollywood "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo Đầu Lâu)

Nhằm thu hút du khách đến với Ninh Bình nhờ hiệu ứng của bộ phim bom tấn này, tỉnh Ninh Bình đã cho phục dựng lại phim trường “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, nằm trong Quần thể Khu di tích Danh thắng Tràng An. Phim trường được chính thức mở cửa để du  khách tham quan miễn phí từ ngày 15/4.

Để đến với phim trường, du khách có thể chọn đi theo tuyến tham quan số 2 tại Tràng An.

Cảnh sắc nên thơ, không gian xanh mát xuyên suốt trên tuyến đường vào phim trường

Vượt hơn 1 km, qua nhiều hang động và được chiêm ngưỡng cảnh sắc sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp từ trên  thuyền, du khách sẽ đến với phim trường Kong Skull Island nằm trong quần thể với ba ngôi chùa của Khu Di tích Danh thắng Tràng An.


Đường vào Phim trường của “Kong Skull Island” quanh co, uốn lượn và rất lãng mạn.

Cảnh sắc bên đường đẹp tuyệt vời và rất lý tưởng cho du khách đam mê chụp ảnh.

Dù mới mở cửa, song hàng ngày phim trường "Kong: Skull Island" thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan

Ban quản lý Khu di tích danh thắng Tràng An đã cố gắng phục dựng phim trường trông giống với phim nhất có thể với những hạng mục như chiếc máy bay rơi, những chiếc thuyền…giống hệt trong phim "Kong: Đảo Đầu lâu"

Đáng chú ý là có khoảng 40 chiếc lều có hình chóp nhọn như nhà của thổ dân châu Phi đã được phục dựng với các giá treo bằng tre như người dân vùng biển dùng để treo cá, phơi cá. Tất cả đều sử dụng vật liệu truyền thống như tre, nứa, gỗ...

Đặc biệt, du khách đến với phim trường sẽ bắt gặp những thổ dân xuất hiện trong phim Kong: Skull Island

Những thổ dân này do chính người dân địa phương vào vai để tạo cảm xúc thật nhất cho du khách khi đến tham quan phim trường "Kong: Skull Island". Hầu hết du khách đến với phim trường đều thích thú và muốn chụp ảnh lưu niệm với các tạo hình nhân vật thổ dân trong phim.

Bến thuyền chờ đưa khách trở về điểm xuất phát



 Lâm Minh

Ảnh: Hồng Hạnh

NỔI BẬT TRANG CHỦ