• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mãn nhãn với “cuộc thi hoa” siêu độc đáo tại Bà Nà Hills

Du lịch 08/03/2018 18:00

(Tổ Quốc) - Đến Bà Nà Hills là đến với xứ sở của những niềm vui bất tận. Ấy thế nhưng đến để say trong vũ điệu ngàn hoa, để chiêm ngưỡng những nàng tiên hoa lộng lẫy bằng xương bằng thịt… thì cơ hội ấy chỉ dành cho những du khách tới Lễ hội “Xứ sở muôn sắc hoa” đang tưng bừng trên đỉnh Núi Chúa mà thôi.

Chuyện kể rằng, ở xứ sở muôn hoa Bà Nà Hills, Hoa Đào chuông được tôn vinh là nữ hoàng. Hoàng hoa Đào chuông năm nay quyết định mở một cuộc thi để tìm ra nàng Tiên hoa có tài sắc vẹn toàn nhất.

Cả vương quốc hoa sôi động, rực rỡ vào hội thi. Những nàng hoa trong những bộ cánh lộng lẫy nhất háo hức dự hội, mang theo ước mơ giành ngôi Tiên hoa.  

Sự góp mặt của những ứng viên hoa xuất sắc đã khiến cho Hoàng hoa và cả khán giả trở nên bối rối bởi mỗi loài một nhan sắc, một sự quyến rũ riêng… Vây quanh các nàng hoa là ong với bướm, cũng rực rỡ không kém phần.

Câu chuyện carnival hoa ở Bà Nà Hills còn trở nên kịch tính đến nghẹt thở bởi những màn đấu kiếm điêu luyện và đẹp mắt của các anh tài trong vương quốc, qua cuộc thi tuyển chọn người xứng đôi vừa lứa với tiên hoa. Ai cũng quyết tâm trở thành người thắng cuộc để được nên duyên với Tiên hoa xinh đẹp, tài năng.

Sau cuộc trình diễn tài năng khiêu vũ của các tiên hoa, sau những màn đấu kiếm tranh tài quyết liệt, cả vương quốc hoa ngập trong tiếng nhạc rộn ràng và những vũ điệu say mê, để chúc tụng cho sự lên ngôi của những người xứng đáng…

Câu chuyện kể ở “Xứ sở muôn sắc hoa” dù đã kết thúc, nhưng khán giả thì ngỡ ngàng, tiếc nuối, bởi họ- từ con trẻ đến người có tuổi, đều không muốn rời mắt khỏi những nàng tiên hoa xinh đẹp lộng lẫy đến nhường kia. Những giây phút hóa thân rực rỡ của 40 nghệ sỹ châu Âu thực sự giống như một câu chuyện cổ tích có thật đang diễn ra trước mắt du khách.

Ngọc Linh, một du khách nhí đến từ Hà Nội đã nhất định không chịu về cho dù mẹ cô bé đã phải thuyết phục rằng những tiên hoa kia chỉ là nhân vật trong vở kịch mà các nghệ sỹ Bà Nà trình diễn.

Không chỉ các bạn nhỏ mà cả người lớn cũng như được trở về tuổi thơ, khi được sống trong cổ tích qua câu chuyện carnival hoa độc đáo này. Lạc trong những sắc hoa ở vườn Le Jardin, dạo bước giữa muôn màu sặc sỡ của quảng trường Du Dôme- những bối cảnh chính của Carnival hoa, du khách nào cũng say mê quên lối về.

Mê nhất là được tận thấy hàng ngàn bông hoa tulip với đủ màu sắc lung linh trong ánh nắng, bật lên nhựa sống căng tràn, tựa như những chiếc chuông xinh đẹp đang réo lên khúc nhạc xuân rộn rã.

Chỉ cần “lọt” vào khung cảnh như thế này thôi, du khách cũng “vui đã đời” với những khuôn hình chẳng khác nào đang ở Hà Lan- quê hương của loài hoa kiêu kì này.

Rồi những panse, phi yến, cúc họa mi hay hướng dương… cũng tựa như những thiếu nữ độ xuân thì, khoe hương tỏa sắc trong không gian lãng mạn của khu vực Làng Pháp, dệt nên bức tranh không thể tuyệt diệu hơn cho mùa lễ hội.

Trong không gian muôn hoa ấy, những bản tình ca châu Âu khi réo rắt, lúc hân hoan vang lên từ khắp các ngóc ngách của quảng trường Du Dôme, khiến những người cô đơn nhất cũng thấy nỗi buồn của mình nhẹ bẫng, chỉ còn lại ngập tràn khoan khoái…

Mùa lễ hội độc đáo này còn kéo dài đến hết tháng ba, và câu chuyện thú vị về các loài hoa vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày tại miền tiên cảnh vẫn, giống như một “đặc sản” của Bà Nà Hills dành tặng riêng cho du khách trong mùa xuân này.

Nhân dịp Kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Đà Nẵng, Công ty cổ phần Dịch vụ cáo treo Bà Nà tổ chức chương trình tháng 3 tri ân dành cho người dân Quảng Nam - Đà Nẵng. Chương trình được kéo dài từ ngày 13/3 đến hết ngày 31/3/2018 (trừ ngày Thứ Hai và Thứ Sáu).

Trong thời gian này, du khách là người dân Quảng Nam - Đà Nẵng khi mua vé cáp treo vui chơi tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ hưởng mức giá ưu đãi 200.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng/trẻ em.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web: http://banahills.sunworld.vn

NỔI BẬT TRANG CHỦ