• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mang 10 vạn cuốn sách, 4 cuộc giao lưu đến Hội sách Hà Nội

Văn hoá 04/10/2016 22:05

(Tổ Quốc) -Đây là “hành trang” NXB Kim Đồng sẽ mang đến Hội sách Hà Nội 2016 kể từ ngày 6-10/10 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội

NXB Kim Đồng tiết lộ, tham gia Hội sách lần này sẽ có 6 gian hàng trải dài như một đoàn tàu mang niềm vui và quà tặng đến cho mọi độc giả. Những cuốn sách mới còn thơm mùi mực vừa rời từ nhà in ra thẳng Hội sách. Cùng với đó, chính sách ưu đãi trực tiếp lớn nhất kèm những quà tặng hấp dẫn.

Với khoảng 2.500 tựa sách cho 10 vạn cuốn sách thuộc đủ thể loại, Nhà xuất bản Kim Đồng áp dụng chính sách ưu đãi lớn nhất dành cho độc giả lên đến 50%, các gian sách đồng giá 2.000đ, 5.000đ, 10.000đ, 20.000đ... sẽ mang đến những lựa chọn thú vị, bất ngờ. Các combo sách hấp dẫn với chiết khấu và quà tặng đính kèm. Mọi đơn hàng đều nhận được quà, độc giả càng mua nhiều càng có lợi.

Các Tủ sách lần lượt được giới thiệu tại Hội sách như: Tủ sách “kiến thức thế hệ mới” giới thiệu trọn bộ 10 tập được xuất bản theo đúng nguyên gốc, bổ sung một lượng kiến thức đồ sộ, cung cấp cái nhìn tri thức tổng quát gắn với các chủ đề: Đại dương, Thần thoại, Hiệp sĩ, Bộ xương, Tinh thể và đá quý, Cướp biển, Xác ướp, Động thực vật ở sông hồ, Thám hiểm, Thành và pháo đài.

Những cuốn sách của NXB Kim Đồng sẽ có mặt trong Hội sách Hà Nội 2016

Bộ sách “Vòng quay sự sống” gồm 5 cuốn giúp độc giả nhí tìm hiểu thế giới tự nhiên từ những điều thật giản dị và gần gũi. Bộ sách thiết kế độc đáo, giúp làm giàu tính tương tác và trí tưởng tượng của bạn đọc.

Tháng 10 thêm ý nghĩa với sự trở lại của hai tác phẩm viết về Hà Nội: Miếng ngon Hà Nội (Vũ Bằng) và Thương thế ngày xưa (Lê Minh Hà).

Ngoài ra, một loạt tác phẩm văn học dành cho thiếu nhi của các tác giả trong nước cũng ra mắt dịp này: Ổ yêu thương (Nguyễn Ngọc Hoài Nam), Ngọn lửa đêm ba mươi (Thùy Dương), Những chuyến du hành kì diệu của Tí Tuấn (Lê Toán), Xuống phố (Du An).

Trong khuôn khổ Hội sách, độc giả được tham dự những sự kiện văn hóa giao lưu, tọa đàm với các tác giả, trải nghiệm với sách được NXB Kim Đồng tổ chức.

Đó là sự kiện ra mắt dòng sách tranh không lời dành cho độc giả nhí với 4 tác phẩm “Cuộc phiêu lưu của Cún Polo”, “Bánh ga tô đâu nhỉ?”,” Bí mật trong tay nải” và “Bông hoa bên vệ đường” - một buổi trải nghiệm Mở khóa trí tưởng tượng sẽ giới thiệu với độc giả Việt Nam một chiếc chìa khóa giúp kích thích ngôn ngữ, trí tuệ và trí tưởng tượng của trẻ nhỏ vào lúc 9h ngày 7/10.

“Chuyện tình yêu ai cũng có đôi điều muốn nói” là buổi tọa đàm với các bạn trẻ xung quanh các tác phẩm nhiều gợi mở của Jimmy Liao: Nàng rẽ trái, chàng rẽ phải; Hòn đá xanh; Âm thanh và màu sắc; Nụ hôn từ biệt và Ôi, tình yêu. Dẫn dắt tọa đàm là anh Chánh Văn Đoàn Công Lê Huy, họa sĩ Thùy Cốm và nhà văn Trang Hạ vào lúc 17h ngày 8/10.

Nhân dịp trọn bộ Samurai trẻ tuổi 8 tập trình làng Nhà xuất bản Kim Đồng mời dịch giả Hoàng Hương Trang, Ths Phạm Hoàng Hưng - giảng viên bộ môn Nhật Bản học, khoa Đông phương học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, TS Nguyễn Thị Diệu Linh - giảng viên bộ môn Văn học nước ngoài, khoa Ngữ văn, Đại học Sư phạm Hà Nội tới giao lưu với bạn đọc Hội sách, khám phá những tầng sâu văn hóa, tinh thần samurai, cốt cách con người Nhật Bản trong bộ sách vào lúc 15h ngày 8/10.

Vào lúc 16h ngày 9/10 sẽ là cuộc giao lưu với nhà văn quân đội Nguyễn Đình Tú với chủ đề: “Nguyễn Đình Tú – Một góc nhìn khác”, độc giả sẽ khám phá một Nguyễn Đình Tú ở một khía cạnh mới mẻ, một Nguyễn Đình Tú của những tác phẩm viết cho thiếu nhi và tuổi mới lớn như; Ba nàng lính ngự lâm, Chú bé đeo ba lô màu đỏ, Thế gian màu gì?

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ