• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MC Nguyên Khang bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh

Giải trí 11/08/2017 21:21

(Tổ Quốc) – MC Nguyên Khang cho rằng hình ảnh của anh đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo cho sản phẩm của hãng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. 

MC Nguyên Khang từng khiến cho nhiều khán giả rớt nước mắt khi chia sẻ về cuộc sống gia đình những năm khốn khó, thậm chí đã có lúc vì cuộc sống bế tắc, anh đã từng nghĩ đến cái chết. Nguyên Khang sinh ra trong một gia đình không có được đầy đủ tình thương của cha mẹ, bố mẹ anh ly hôn khi anh còn nhỏ. Một mình mẹ của MC Nguyên Khang phải mưu sinh, kiếm sống nuôi cả ba anh em trưởng thành. Có lẽ, vì những lý do đó khiến cho MC Nguyên Khang phải luôn phấn đấu gấp nhiều lần so với những người khác.

 MC Nguyên Khang

Suốt những năm học, MC Nguyên Khang luôn phấn đấu và đạt thành tích học tập xuất sắc, thành tích khiến nhiều người phải nể phục. Cho đến thời điểm hiện tại, Nguyên Khang  đang là một trong số những nam MC khá đắt show trong showbiz Việt

Nam MC được đông đảo khán giả yêu mến thông qua các chương trình truyền hình nổi tiếng như: Bước nhảy hoàn vũ, The remix, Trò chơi âm nhạc, Sing My Song, gần đây nhất anh giành ngôi vị Quán quân chương trình ‘Sinh ra để tỏa sáng’….

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Nguyên Khang đã chia sẻ dòng trạng thái rất bức xúc và muốn chia sẻ với khán giả những hiểu lầm đáng tiếc.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, MC Nguyên Khang cho biết: “Thương hiệu mỹ phẩm LH (viết tắt) sử dụng trái phép hình ảnh của tôi. Tôi không hề kí kết hợp đồng nào với hãng mỹ phẩm này. Trước đây, tôi có đi dự event công ty họ tổ chức và việc này có sự thỏa thuận, đơn giả chỉ là dẫn chương trình cho sự kiện công ty mỹ phẩm LH tổ chức. Giữa tôi và công ty mỹ phẩm LH không có bất cứ một hợp đồng quảng cáo nào. Do vậy, điều này khiến nhiều người sai. Tôi sẽ không quảng cảo cho sản phẩm mỹ phẩm khi chưa biết rõ về nguồn gốc xuất xứ. Hiện tại, tôi đang làm việc với phía công ty yêu cầu gỡ bỏ những hình ảnh liên quan đến mình”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh. Trước đó, đã từng có nhiều nghệ sĩ bị sử dụng hình ảnh, tên tuổi trái phép như: NSND Hoàng Dũng, MC Đan Lê, Hoa hậu Diễm Hương...

 

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ