• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MC Phan Anh: Đừng cho gia đình tôi là hình mẫu hôn nhân

Giải trí 24/05/2018 14:02

(Tổ Quốc) – Nhắc đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình, MC Phan Anh khẳng định, gia đình anh cũng như bao người khác và có cả những góc khuất mà ít người hay.

 Gia đình MC Phan Anh không phải hình mẫu hôn nhân

MC Phan Anh không chỉ được yêu mến với phong cách dẫn thông minh, duyên dáng. Bên cạnh đó, anh còn có một cuộc sống hạnh phúc với người vợ xinh đẹp và ba nhóc tỳ đáng yêu.

Tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, anh nói: “Bí quyết của tôi đơn giản lắm, đó là lúc nào ấm nồng mình khoe ra, lúc nào lạnh giá mình đậy lại. Nói vui vậy nhưng cũng đúng đó nhé! Vì nhìn vào gia đình Phan Anh mọi người thấy thế, nhưng thực tế thì đối với tôi hạnh phúc quan trọng không phải là khi nhìn vào mà là lúc nhìn nhau và nhìn ra cơ. Những chuyện này thì chỉ có chúng tôi biết chứ người ngoài sao biết được phải không? Thế nên đừng cho rằng chúng tôi là hình mẫu” (cười).

 MC Phan Anh

“Chúng tôi là một cặp vợ chồng giống như bao nhiêu cặp vợ chồng Việt Nam khác, có ấm nồng, có giá lạnh, có tranh cãi... và hơi khác một tí là ít để chuyện của mình thành chuyện của tất cả mọi người. Vợ chồng tôi rất hiếm khi tâm sự chuyện riêng ra bên ngoài”, anh nói thêm.

MC Phan Anh còn sở hữu một ngoại hình chuẩn người mẫu, anh đang là đại sứ của một số chương trình và làm mẫu có nhiều nhãn hàng. Luôn xuất hiện chốn đông người với vẻ lịch lãm và phong độ. Hơn nữa, hoạt động trong showbiz có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp. Khi được hỏi, liệu vợ Phan Anh có vì thế mà ghen.

 Gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh

Anh bộc bạch: “Có ai mà không ghen. Nhưng cái gì cũng lâu dần thành quen, và chuyện ghen này thì vợ tôi quen từ khi chúng tôi còn yêu nhau rồi. Tính tổng cả thời gian quen rồi chia tay rồi quen, chúng tôi cũng ở bên nhau 7 năm rồi mới cưới, bao thăng trầm cũng khiến mình biết cân bằng hơn. Chúng tôi chọn cách là mình sống cho những cảm xúc hiện tại, khi ở bên nhau, hơn là dành thời gian để nghi kỵ, ghen tuông vào những chuyện kiểu tin đồn”.

Chủ trương để các con tự lập

Luôn bận rộn với nhiều chương trình,vì thế nhiều khán giả rất tò mò muốn biết MC Phan Anh dành thời gian cho gia đình và các con của mình như thế nào. MC thẳng thắn: “Sòng phẳng mà nói thì tôi nghĩ tôi dành thời gian cho gia đình chưa đủ, nhưng là chưa đủ với riêng gia đình tôi thôi chứ không phải là lấy thước đo chung. Trước tôi làm show nhiều thì một tuần cũng tới 3-4 ngày bay đây bay đó. Khi ở nhà thì cũng là lúc vợ đi làm, con đi học, đến tối về thời gian ở bên gia đình tính ra cũng không được bao nhiêu, do hầu hết cuối tuần khi cả nhà nghỉ thì tôi lại đi làm xa. Cũng may tôi nhận thức được nên đã ở bên vợ con là kiểu ở bên vợ con 100%, không có công việc hay những thứ khác xen vào nên dù ít song vẫn chất lượng”.

Nhìn vào gia đình Phan Anh mọi người thấy thế, nhưng thực tế thì đối với tôi hạnh phúc quan trọng không phải là khi nhìn vào mà là lúc nhìn nhau và nhìn ra cơ . Những chuyện này thì chỉ có chúng tôi biết chứ người ngoài sao biết được phải không? Thế nên đừng cho rằng chúng tôi là hình mẫu

 

Còn về các con, MC Phan Anh chủ trương để các con tự lập, và ngay cả khi nhỏ thì cái gì các con làm được là để con tự làm.

MC tự đánh giá bản thân có lẽ hợp với hai cậu con trai hơn chứ không phải là con gái vì chúng đều còn nhỏ dễ nói chuyện. Còn con gái lớn rồi, lại giống bố, nhất là cái tôi cá nhân cao thành ra hai bố con khó nói chuyện với nhau. Nhưng MC biết mình là người có ảnh hưởng với con, và con cũng hiểu bố khó thế thôi, nhưng sẽ là người cuối cùng ở bên con - MC Phan Anh chia sẻ.

Mọi người luôn có suy nghĩ, cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ vốn dĩ mong manh. Tuy nhiên, MC Phan Anh thẳng thắn cho hay: “Hạnh phúc gia đình nào cũng mong manh bởi đa số người Việt Nam chúng ta chưa ý thức thật sự tầm quan trọng của hôn nhân. Bản thân chúng tôi cũng thế, muốn ở với nhau thì cầu hôn, gật đầu là cưới mà không ngờ rằng hôn nhân khó đến thế. Bao thứ phải học mà chẳng ai dạy cả, cứ vỡ dần vỡ dần. Nếu không đủ kiên nhẫn, bao dung, yêu thương, tha thứ và những trách nhiệm ràng buộc thì có lẽ tan vỡ là chuyện dễ dàng.

“Nghệ sỹ thiên về cảm xúc, mà cảm xúc thì bạn biết rồi đấy, dễ đến dễ đi. Cũng may là tôi không dám nhận mình là nghệ sỹ, tôi có chút chút và khá lý trí”, MC Phan Anh chia sẻ thêm./.

 

 

 

 

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ