• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Messi, Barca tái kí kết hợp đồng lên tới hơn nửa tỷ bảng

Thể thao 25/11/2017 22:39

(Tổ Quốc) -Messi bất ngờ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn ấn tượng nhất trong sự nghiệp chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi nhận giải thưởng "Chiếc giày vàng châu Âu" thứ tư.

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của mình, CLB Barcelona đã cho đăng tải bức lễ kí kết hợp đồng với siêu sao người Argentina Lionel Messi với nội dung cho biết CLB Barcelona và Messi đã ký hợp đồng mới, giữ chân siêu sao người Argentian đến hết mùa giải 2020/2021. Khi hợp đồng đáo hạn, Messi sẽ có 17 năm thi đấu cho đội 1 Barca. Đây là lời khẳng định cho việc Barca sẽ tiếp tục trói chân một trong số những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất trong thời gian tới.

Để có được chữ ký của Messi, đội chủ sân Camp Nou đã phải trả qua những cuộc thương thảo hết sức gay cấn diễn ra giữa người đại diện của Messi trong hơn nửa năm qua. Có vẻ như Messi cũng chỉ vừa mới đồng ý đặt bút tái kí hợp đồng không lâu sau khi giành giải thưởng "Chiếc giày vàng châu Âu 2017", bởi ngay trong buổi lễ, siêu sao người Argentina gần như không tiết lộ bất cứ điều gì về việc gia hạn hợp đồng với Barcelona, bất chấp mọi sự truy vấn của giới truyền thông.

Theo báo chí Tây Ban Nha, bản hợp đồng giữa Messi và Barca được kí kết có thời hạn lên tới 4 năm và siêu sao người Argenitna sẽ được nhận mức lương hàng tuần 500.000 bảng kèm theo số tiền thưởng cho việc tái ký lên đến 80 triệu bảng. Tuy nhiên, báo chí nước này cũng cho biết 626 triệu bảng là mức tiền được thỏa thuận cho điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi.

Như vậy, tính cho đến thời điểm bản hợp đồng giữa Messi và Barca kết thúc, siêu sao người Argentina sẽ có 17 năm gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou.

Để bày tỏ sự tri ân với những cống hiến của Messi trong thời gian qua, trên trang Twitter của đội bóng xứ Catalan đã đăng tải những dòng viết hết sức trang trọng đi kèm ảnh với nội dung: “Sau lần đầu tiên Messi ra sân trong màu áo Barcelona cách đây 4.788 ngày, mọi việc sẽ được tiếp diễn. Anh ấy đã thi đấu tổng cộng 602 trận đấu, ghi 523 bàn thắng và giành 30 danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Mọi việc sẽ còn tiếp diễn thêm 4 năm nữa”. 

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ