• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Messi “điêu đứng” vì quả penalty và chịu trách nhiệm trước Argentina

Thể thao 17/06/2018 07:15

(Tổ Quốc) - Lionel Messi cho biết, anh cảm thấy phải chịu trách nhiệm trước thất bại của Argentina trong trận gặp Iceland sau khi bỏ lỡ quả đá phạt đền và khiến Argentina mất đi cơ hội chiến thắng.

Ở phút 63 khi Mesa Nigeria gây ra lỗi trong vòng cấm, trọng tài chính điều khiển trận đấu ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m và Lionel Messi là người thực hiện. Tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi đã không thể chiến thắng được thủ thành Halldórsson.

Lionel Messi trong trận Argentina vs Iceland

Sau quả penalty thất bại, dù đã cố gắng sửa sai nhưng Messi không thể một lần có được cơ hội ghi bàn trước hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ. Kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số hòa, Argentina chấp nhận chia điểm với Iceland trong trận ra quân. 

Tiền đạo 30 tuổi  cho biết: “Tôi cảm thấy đau vì bỏ lỡ quả chấm phạt đền. Tôi cảm thấy phải chịu trách nhiệm vì không thể ghi 3 điểm. Đáng nhẽ quả đá phạt đã có thể thay đổi mọi thứ”, Messi nói.

Argentina nằm trong Bảng D cùng với Croatia và Nigeria, Messi đã cho rằng kết quả trước Iceland sẽ khiến cho Argentina phải cố hết sức cho các trận tiếp theo.

 “Chúng tôi vẫn không mất đi hi vọng cho dù kết quả như vậy. Chúng tôi đều có cùng nhiệt huyết. Tôi nghĩ rằng, Argentina đã chiến thắng. Chúng tôi liên tục cố gắng tìm khoảng trống trong thủ thành của Iceland, nhưng điều đó không thể làm được. Kết quả đã đặt gánh nặng lên vai chúng tôi trong trận tiếp theo. Chúng tôi sẽ có một vài ngày nghỉ và chuẩn bị trận đấu tiếp”, Messi nói.

Messi cho biết: “Không có đội tuyển nào dễ dàng trong thi đấu tại World Cup. Tại một sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, mọi thứ đều công bằng và các đội đều ngang sức”.

Trước trận đấu, ĐT Iceland dĩ nhiên bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Argentina từ chất lượng nhân sự đến kĩ thuật, chiến thuật. Có lẽ vì vậy, HLV Sampaoli của Argentina tự tin đến mức công bố đội hình xuất phát sớm trước 1 ngày. 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ