• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Messi là hiện tượng phi thườngcủa bóng đá thế giới“

Thể thao 22/03/2017 06:42

(Tổ Quốc) - Lionel Messi đã lập kỷ lục mới với 2 bàn thắng trong trận gặp Valencia. Lionel Messi đã lập kỷ lục mới với 2 bàn thắng trong trận gặp Valencia. Lionel Messi đã lập kỷ lục mới với 2 bàn thắng trong trận gặp Valencia.

 Hai bàn thắng của Lionel Messi trước Valencia đã phá vỡ kỷ lục vào 18/3. Trước trận đấu này, Real Madrid đã đánh bại Athletic Bilbao và Barcelona buộc phải giành chiến thắng bằng mọi giá trước Valencia để không bị đối thủ bỏ xa trên BXH La Liga.

Lionel Messi

 

Ở phút thứ 45 phút hiệp 2 đã giúp Barca đẩy Valencia vào thế bị động. Phút 52,  Messi đã dứt điểm trong vòng 16m50 và nâng tỷ số lên 3-2 cho Barcelona.  Thêm vào đó, Andre Gomes cũng ghi bàn thắng ở phút 89 nâng điểm cho Barcelona.

Thắng trận với tỷ số 4-2, Barcelona đã đánh bại Valencia, rút ngắn khoảng cách với Real Madrid trong vị trí đứng đầu La Liga.

Lionel Messi đã giúp Barcelona dẫn đầu trong pha đá phạt ghi điểm, phá kỷ lục với 2 bàn thắng. Cùng với đó, các pha lập công của Luis Suarez, Andre Gomes và Lionel Messi (2 bàn) đã giúp Barcelona đánh bại Valencia với tỷ số 4-2 trên sân nhà Nou Camp.

Trong vòng 8 năm qua, Lionel Messi đã liên tục ghi 410 bàn thắng, giúp Barcelona ghi điểm trong ba mùa giải Champions League.

"Mặc dù Cristiano Ronaldo cũng liên tục được nhắc đến về độ nóng với 390 bàn thắng trong 8 mùa giải nhưng rõ ràng, Lionel Messi là một hiện tượng “phi thường” trong làng bóng đá thế giới", tờ Sportskeeda viết.

 (Theo sportskeeda)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ