• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Minh Hằng mở màn sàn catwalk tại Elle Fashion Show

Giải trí 09/12/2017 07:53

(Tổ Quốc) -Diễn viên Minh Hằng đã chứng tỏ vì sao cô được mời làm HLV The Face mùa vừa rồi bằng màn trình diễn ấn tượng tại sự kiện "Elle Fashion Show 2017". 



Trong đêm diễn của "ELLE Show" năm nay, có thể nói màn ra mắt BST “Giấc mơ của Lily” của NTK Võ Công Khanh là gây bão truyền thông lớn nhất. Vốn là bạn thân của NTK Võ Công Khanh nên khi nhận được lời mời làm người đảm nhận nhiệm vụ mở màn - first face cho BST "Giấc mơ của Lily", Minh Hằng đã không chần chừ mà đồng ý ngay lập tức.




Bên cạnh sự góp mặt của rất nhiều những nhân vật tên tuổi như hoa khôi áo dài Lan Khuê, nam ca sĩ S.T, á quân Next Top Model mùa thứ 7 – Fung la… thì sự xuất hiện đầy bất ngờ của nữ ca sĩ Minh Hằng đã khiến cho tất cả thảy mọi khán giả có mặt đều cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú. 


Rũ bỏ hình ảnh nữ tính mọi ngày, Minh Hằng đã gây choáng với bộ trang phục phá cách của NTK Võ Công Khanh và lối trang điểm ấn tượng.  Mặc dù đã lâu không tham gia catwalk nhưng Minh Hằng đã rất tự tin, thể hiện thần thái vô cùng xuất sắc và truyền tải hết ý đồ của NTK qua cách trình diễn bộ trang phục của mình. 


Mẫu thiết kế do ca sĩ Minh Hằng trình diễn được tạo dựng hoàn toàn từ chất liệu vải denim tái chế. 




Chỉ riêng cách thức styling cho mẫu thiết kế trên sàn diễn cũng vô cùng ấn tượn: với phần tóc đuôi ngựa buộc cao, suông thẳng, cùng đôi boot bạc ánh kim đầy cá tính cũng giúp những bước sải của nữ ca sĩ thêm bội phần ấn tượng. 




Cũng trên sân khấu phủ đầy 10.300 bông cotton trắng muốt, nhưng tinh thần và cách thức lồng ghép thông điệp nhân văn là thời trang bền vững, được “kịch hóa” cùng câu chuyện xã hội thời đại là sự quan tâm quá mức của người dân Việt Nam về các cuộc thi nhan sắc đã góp phần tô điểm thêm bức tranh đầy màu sắc của "ELLE show" năm nay. 


Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ