• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Miss Earth 2017: Hà Thu giành Huy chương Đồng Trình diễn Trang phục Dạ hội

Giải trí 22/10/2017 23:23

(Tổ Quốc) -Với chiếc huy chương Vàng phần thi Evening Gown, đại diện Việt Nam đang dẫn đầu bảng thành tích huy chương tại "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017". 

Trước khi chính thức bước vào phần thi "Trang phục dạ hội" (28/10), tối 22/10, phần thi "Evening gown" (tạm dịch: Trình diễn trang phục dạ hội) thuộc khuôn khổ "Hoa hậu Trái đất 2017" lại một lần nữa xướng tên đại diện Việt Nam lên nhận Huy chương Đồng. Huy chương Vàng thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico, đại diện Mexico đoạt Huy chương Bạc.

Như vậy, cùng với 1 huy chương Vàng cho phần tri "Trình diễn trang phục đi biển" và 1 huy chương Đồng cho phần thi "Tài năng" đạt được trước đó, Á hậu Hoa hậu Đại dương, Hà Thu vẫn đang nằm trong Top đầu bên cạnh Hoa hậu Puerto Rico, Karla Aponte  (2 Huy chương Vàng: Swimsuitvà Evening gown). 

Hà Thu của Việt Nam nhận huy chương Đồng tại phần thi "Evening Gown" tối 22/10, huy chương Vàng thuộc về Hoa hậu Peurto Rico, huy chương Bạc thuộc về người đẹp Mexico. 

Chia sẻ về chiếc huy chương thứ 3 của mình, Hà Thu bày tỏ đôi chút tiếc nuối vì cô tự tin mình có thể đạt được thành tích tốt hơn: "Hà Thu đã rất cố gắng và giành nhiều hi vọng vào phần thi này, Thu nghĩ bản thân có thể đạt được kết quả cao hơn vậy, nhưng dẫu sao Thu vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì Thu tin đó đã là tất cả sự cố gắng của mình. Thu đặc biệt cảm ơn Nhà thiết kế Anh Thư đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời để Thu có thể toả sáng trên sân khấu. Đồng thời không quên cảm ơn tất cả fan hâm mộ đã dành tình cảm cho Thu suốt thời gian qua”. 

Ngày 28/10, Hà Thu sẽ tham gia phần thi trang phục Dạ hội, tiếp đến 30/10 là phần thi "Trang phục truyền thống". Phần thi vấn đáp trước Ban giám khảo diễn ra vào ngày 25/10 và 29/10. Nhưng trong thời điểm hiện tại, cổng bình chọn cho phần thi "Miss Photogenic - Hoa hậu ảnh" đã chính thức mở để khán giả khắp nơi trên thế giới vote cho người đẹp mà mình yêu thích.

"Miss Photogenic" 100% phụ thuộc vào bình chọn của khán giả và người chiến thắng sẽ được công bố trao giải vào đêm chung kết 4/11/2017 tại thủ đô Manila, Philippines.

Tối 22/10, trang Missosology đang bình chọn Hoa hậu Peurto Rico dẫn đầu danh sách người đẹp đạt vương miện "Hoa hậu Trái đất 2017". 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ