• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Miss Earth 2017: Hà Thu tự tin đặt kỳ vọng cao ở đêm chung kết

Giải trí 03/11/2017 06:37

(Tổ Quốc) -Ngày 4/11 đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Trái đất 2017" sẽ diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines, tính tới thời điểm hiện tại (3/11), đại diện Việt Nam, Á hậu Hà Thu đã giành được 5 huy chương (3 vàng, 2 đồng) và đứng Top 11 do báo chí bình chọn. 

Trên trang Missosology tính tới tối 2/10, danh sách Top 15 người đẹp tiềm năng nhất cho chiếc vương miện "Hoa hậu Trái đất" đã được hội đồng báo chí lược ra sau buổi trình diễn và trả lời vấn đáp. Với 5 chiếc huy chương và các thành tích khác, đại diện Việt Nam, Á hậu Hà Thu đứng vị trí 11.

Theo đó, dẫn đầu bảng bình chọn báo chí là Hoa hậu Hà Lan - Faith Landman, đứng thứ 2 là Hoa hậu Thái Lan - Paweensuda Drouin, vị trí thứ 3 thuộc về người đẹp Peurto Rico - Karla Aponte. Xếp thứ 4 và lần lượt là Hoa hậu Panama, Ecuador, Venezuela, Cameroon, Pakistan, Peru, Myanmar, Việt Nam xếp thứ 11, tiếp theo sau la Bolivia, Serbia, Philippines và cuối cùng là Angola.  

Á hậu Hà Thu xếp vị trí 11 do báo chí bình chọn dựa trên kết quả thảo luận sau buổi biểu diễn cũng như trả lời vấn đáp trước giới truyền thông. 

Đúng 48 tiếng nữa đêm chung kết "Hoa hậu trái đất 2017" sẽ diễn ra, khép lại 1 tháng hành trình 84 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ "chinh phục" chiếc vương miện "Miss Earth", trước giờ G, Hà Thu chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau gần 1 tháng tham gia cuộc thi, đến lúc này, khi chỉ còn chút xíu nữa là hành trình của Thu sẽ kết thúc, Hà Thu cũng chỉ biết tự nhủ bản thân mình sẽ phải cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể. Thu cũng hi vọng may mắn sẽ đến với mình và Việt Nam sẽ có thể ghi tên vào Top 4 chung cuộc”.

Hiện tại, Hà Thu và các người đẹp khác sẽ bước vào quá trình tập luyện trình diễn diễn trang phục bikini, trang phục dạ hội. Top 8 được công bố và bước vào phần thi vấn đáp trước khi danh hiệu Hoa hậu và 3 Á hậu được xướng tên ở cuối đêm thi.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 4/11/2017 (tức 19h00 theo giờ Việt Nam) tại thủ đô Manila, Philippines, được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình khu vực và livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Qua những kết quả đạt được cộng với sự thể hiện rất tốt trong các hoạt động bên lề, công chúng và người hâm mộ tại Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích cao của Hà Thu tại "Miss Earth 2017" so với những gì Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em đã giành được ở năm ngoái cũng tại cuộc thi này. 

Lê Thị Hà Thu sinh năm 1992 (Huế) đoạt giải Á hậu 1 "Hoa hậu Đại dương 2014". Năm 2015, người đẹp vinh dự được tổ chức Helios Organization đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi "Hoa hậu Liên Lục Địa 2015" và lọt vào Top 14 chung cuộc.



Năm 2017, Hà Thu trở thành đại diện của Việt Nam tham dự "Miss Earth 2017" tại Philippines. Sở hữu chiều cao 1m71, cân nặng 50 kg và từng có kinh nghiệm tham gia cuộc thi quốc tế, nên đến với Hoa hậu Trái đất 2017, Hà Thu đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tự trang bị kỹ năng cần thiết để thực sự tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.



Cụ thể 5 Huy chương (HC) các loại mà Hà Thu nhận được gồm: Huy chương Vàng Hoa hậu Ảnh, Huy chương Vàng Best Earth Warrior, Huy chương Vàng Trang phục đi biển, Huy chương đồng Tài năng và Huy chương Đồng Trang phục Dạ hội). Hà Thu trở thành đại diện Việt Nam giành thành tích phụ nhiều nhất ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất.



Đến với Miss Earth 2017, Hà Thu tự tin mang chiến dịch "Mùa Hè Xanh 2017" để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, Hà Thu đã đến với các khu vực thuộc tỉnh Phú Yên và mang đến đây hệ thống lọc nước sạch phòng chống ung thư. Hà Thu và các bạn sinh viên đã cùng nhau tạo ra những chiếc máy lọc nước sạch để giúp các bạn học sinh tỉnh Phú Yên có nguồn nước mát, vệ sinh, tránh khỏi những độc hại cặn bã gây ảnh hưởng sức khỏe. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ