• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Mohamed Salah chưa thể là cứu tinh cho Ai Cập”

Thể thao 20/06/2018 14:16

(Tổ Quốc) - Mohamed Salah không đủ sức mang đến chiến thắng cho Ai Cập tại World Cup năm nay.

Quả phạt đền của Mohamed Salah giúp Ai Cập gỡ được một bàn thắng nhưng không đủ sức để cầm hòa với Nga. Trong khi đó, chiến thắng với tỉ số 3-1, Nga đã có thể tự tin bước vào vòng tiếp theo của mùa World Cup năm nay.

 Mohamed Salah kéo áo che mặt sau thất bại của Ai Cập trước Nga. Ảnh:Getty image

Quay trở lại thi đấu sau thời gian điều trị chấn thương vai, Salah đã khiến fan của Ai Cập phần nào kỳ vọng cho một chiến thắng. Với kỹ năng thiện xạ, ngôi sao của Ai Cập đã ghi tới 44 bàn thắng trong mùa bóng ở Liverpool năm ngoái.

Bàn thắng phút 73 của Salah ở pha bóng phạt đền sau khi chủ nhà Nga ghi tới 3 bàn thắng đã gỡ lại phần nào cho nỗ lực của Ai Cập trong trận gặp đội chủ nhà World Cup.

Ở phút thứ 90 trên sân St. Petersburg, cho dù đã cố gắng hết sức và tận dụng mọi khoảng trống, cùng với đồng đội, Salah vẫn không thể xoay chuyển được tỉ số bởi hàng phòng thủ chắc chắn của Nga.

Hàng nghìn người hâm mộ Ai Cập liên tục dõi theo trận đấu. Thậm chí, fan của Ai Cập còn nhiều hơn cả fan Nga tại sân vận động.

CĐV đã reo hò và vui sướng khi Salah vào sân thi đấu với kỳ vọng mang lại tự hào cho Ai Cập.

Fan Ai Cập rực rỡ nhiều màu sắc và ồn ào. Cờ và áo rực rỡ chờ chiến thắng từ đội tuyển.

Tuy nhiên, vết thương vai chưa hoàn toàn hồi phục,  Salah không thể giúp Ai Cập vượt qua được Nga.

HLV Ai Cập Hector Cuper đã nói với báo chí rằng: “Đội ngũ nhân viên ý tế đảm bảo rằng Salah đã hồi phục và có thể trở lại thi đấu. Salah chưa thể tham gia tập luyện mà phải tự tập. Có thể điều này khiến thể chất của Salah yếu hơn. Khi mọi người hỏi tôi: “Điều gì sẽ xảy ra nếu Mohamed Salah không bị thương tại chung kết Champions League?Chắc chắn, Salah sẽ có thể tham gia luyện tập cùng đồng đội và thể chất tốt hơn”

Thể lực ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Salah. Theo Stuff, ngôi sao Ai Cập đã khó có được phản ứng trong quả mở màn của đội tuyển Nga. Quả thứ hai, phản ứng cơ thể của Salah có phần gượng gạo và tuyệt vọng khi không thể kiểm soát. Và tới quả thứ ba của đội tuyển Nga, Salah có thể nhận ra sự thất bại. Cậu ấy đã kéo vạt áo lên và che mặt.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ