• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Món ăn có giòi: Quán ăn ở Đà Nẵng lĩnh án phạt

Thời sự 08/08/2017 21:46

(Tổ Quốc) - Nhóm người đang ngồi ăn trong quán ăn S.N.C.B trên đường Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà) thì phát hiện món sụn gà có giòi bò

Chiều 8/8, ông Nguyễn Minh Tiến, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP.Đà Nẵng cho biết vừa có quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với quán ăn S.N.C.B (nằm trên đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Món ăn có giòi bò nhúc nhích trên đĩa. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, đường dây nóng của UBND TP.Đà Nẵng tiếp nhận thông tin về một nhóm khách vào ăn tại quán ăn này. Trong lúc ăn thì nhóm người này phát hiện có giòi bò trong đĩa sụn gà.

Sau khi nhận thông tin, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP.Đà Nẵng đã cử lực lượng tới quán ăn xác minh. Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 7/8, tại quán ăn này, nhóm người nói trên có gọi món nướng sụn gà.

Khi ăn hết khoảng một nửa thì món này nguội, nhóm người gọi nhân viên quán chế biến lại cho nóng. Sau đó nhân viên quán chế biến và thêm một ít xà lách, cà chua vào đĩa sụn gà.

Theo lực lượng chức năng, giòi sống nằm trong cà chua hoặc xà lách vì sụn gà đã được nấu chín nên không thể có giòi ở bên trong.

Quán ăn này đã vi phạm quy định về sử dụng nguyên liệu chế biến thực phẩm không đảm bảo an toàn và bị xử phạt hành chính 4 triệu đồng. Được biết, quán ăn này đáp ứng đủ các điều kiện gồm các tiêu chuẩn, giấy chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm

Sự việc gây xôn xao dư luận khi có người tung clip quay lại dĩa thức ăn có dòi bò lúc nhúc lên mạng xã hội Facebook.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ