• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Một du khách người Trung Quốc tử vong khi tắm biển ở Đà Nẵng

Thời sự 01/10/2018 11:14

(Tổ Quốc) - Trong lúc nhóm du khách người Trung Quốc tắm biển ở Đà Nẵng thì không may hai người bị đuối nước, một người tử vong.

Sáng 1/10, tin từ Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước trong lúc tắm biển khiến một người tử vong và một người phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào tối 30/9 (khoảng 21 giờ 30), có một nhóm khách du lịch người Trung Quốc đến tắm biển tại khu vực ngã ba Nguyễn Văn Thoại – Võ Nguyên Giáp (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).

Trong lúc tắm biển thì khách Li Guang Lei (27 tuổi) và Li Hai Tao (23 tuổi, cả hai đều quốc tịch Trung Quốc) bị sóng cuốn trôi ra xa.

 Lực lượng chức năng nỗ lực cứu nạn nhân vào đêm 30/9 tuy nhiên một người đã tử vong, người còn lại hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Một số du khách và người dân địa phương phát hiện sự việc liền gọi lực lượng cứu hộ bãi biển mang phao và bơi ra ứng cứu.

Lực lượng cứu hộ cứu vớt được anh Li Guang Lei. Dù biết bơi nhưng nạn nhân bị đuối sức. Anh Li Hai Tao không biết bơi được vớt lên sau đó.

Dù các nhân viên cứu hộ đã nỗ lực sơ cứu cho du khách nhưng chỉ có anh Li Hai Tao hồi tỉnh còn anh Li Guang Lei bất động, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu sau đó tử vong.

Được biết, thời điểm các du khách tắm biển và bị nạn thời tiết rất xấu, biển động, sóng to gió lớn.

Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng đã khuyến cáo người dân, du khách không nên tắm biển vào lúc trời mưa, biển động...

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ