• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mourinho sẵn sàng đón Bale về Manchester United?

Thể thao 09/08/2017 08:45

(Tổ Quốc) - HLV Manchester United- Jose Mourinho- tuyên bố sẵn sàng đón Gareth Bale về sân Old Trafford từ Real Madrid.

Nói với báo chí vào ngày 7/8, ông Mourinho cho biết sẽ cân nhắc đến vị trí của Bale sau trận ngày 8/8 khi gặp đối thủ là Real Madrid và khi đó sẽ quyết định xem liệu Manchester United có còn chắc chắn theo đuổi hợp đồng chuyển nhượng này hay không?

HLV Manchester United Jose Mourinho tuyên bố sẵn sàng đón Gareth Bale về sân Old Trafford. Ảnh: AFP

 

“Nếu Bale vẫn chơi vào ngày mai thì điều này rõ ràng cậu ấy có kế hoạch và mong muốn ở lại với Real Madrid. Vì thế, tôi sẽ không nghĩ đến khả năng MU ký hợp đồng với Bale. Tuy nhiên, tín hiệu rõ ràng nhất sẽ chờ vào trận đấu ngày mai”, HLV Mourinho cho biết thêm.

Bale đã chuyển đến Tây Ban Nha từ Tottenham Hotspur vào năm 2013 với hợp đồng trị giá 100.8 triệu euro.

Machester United sẵn sàng chi 150 triệu euro trong chương trình chuyển nhượng lần này đối với Victor Lindelof từ Benfica, Nemanja Matic từ Chelsea và Nemanja Matic từ Everton.

HLV Mourinho cũng cho biết: “Điều duy nhất mà tôi mong muốn hiện tại là chiến thắng của Quỷ đỏ vào ngày mai.”

Rõ ràng, Jose Mourinho cho thấy ông rất muốn mang Bale về với Manchester United. Tuy nhiên, Man Utd cũng tỏ ra rất dè dặt trong thương vụ này. Đó là vì trong quá khứ, họ đã bị chính những cầu thủ của Real như Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo đem ra mặc cả hợp đồng mới với Real.

“Nếu Bale không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid và những gì truyền thông viết là đúng thì điều đó có nghĩa Bale có khả năng phải rời Real. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ cố gắng chờ đợi, cố gắng chiến đấu cùng các HLV khác, những người cũng muốn có Bale trong đội hình”.

(Theo AFP)

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ