• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mr Bean "sánh bước" bên điệp viên Ethan Hunt và 007

Giải trí 06/09/2018 11:34

(Tổ Quốc) -Cùng với những chàng điệp viên hào hoa với sức hút mãnh liệt như Ethan Hunt ( Nhiệm vụ bất khả thi) và James Bond (007) còn có một người có sức hút không kém đó là điệp viên "gà mờ" Johnny English – Mr Bean.

Thể loại điệp viên luôn là dòng phim vô cùng “kén” diễn viên và không phải ai cũng có đủ khả năng để đảm nhận. Cùng với đó, những diễn viên bước ra từ dòng phim này hầu hết đều trở thành những minh tinh màn bạc và có sức hút mãnh liệt với khán giả. Nhắc đến dòng phim này, không thể không nhắc đến những thương hiệu điệp viên bất hủ như:  điệp viên hào hoa Ethan Hunt trong series “Mission: Impossible”; điệp viên vĩ đại James Bond của series “James Bond 007”. Ngoài ra còn có một nhân vật điệp viên cũng có sức hút không kém đó là Johnny English do vua hài Mr  Bean thủ vai.

1. Điệp viên vĩ đại James Bond (series James Bond-007)

Nhắc tới điệp viên, một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí người hâm mộ điện ảnh chắc chắn là James Bond. Đầu thập niên 50 của thế kỷ trước, nhà văn Ian Fleming đã sáng tạo nên nhân vật điệp viên 007. Kể từ Dr. No (1962) tới nay, đã có 23 tập phim James Bond ra mắt. Điệp viên James Bond được đóng khung với hình ảnh một điệp viên hào hoa, phong cách, sở hữu những món đồ công nghệ và siêu xe đắt tiền. Bond còn nổi tiếng đa tình, khi những cô nàng Bond Girl vây quanh anh trong mỗi tập phim đều là những giai nhân nổi tiếng và đa quốc tịch.

2. Điệp viên hào hoa Ethan Hunt (series Mission: Impossible)

Nếu như Bond được nhiều người thủ vai thì vai diễn điệp viên Ethan Hunt lại gắn liền với tên tuổi của tài tử Tom Cruise trong suốt 20 năm qua.

Loạt phim hành động Mission: Impossible ( Nhiệm vụ bất khả thi) được khởi động từ năm 1996 và tới nay đã có năm tập với tổng doanh thu lên đến hai tỷ USD.



Nhân vật trung tâm của series là chàng điệp viên Ethan Hunt - nhân vật ưu tú và gan dạ của tổ chức tình báo IMF. Trợ giúp điệp viên Hunt trong mọi nhiệm vụ thường là những cộng sự đáng tin và không thể thiếu những “bóng hồng”. Tới nay, chàng điệp viên điển trai này đã có dịp sát cánh cùng các nhân vật được thể hiện bởi những người đẹp như Emmanuelle Beart, Thandie Newton, Michelle Monaghan hay Rebecca Ferguson.

 

Ethan Hunt thường xuyên phải đảm nhiệm những “nhiệm vụ bất khả thi” với độ khó chỉ mình anh có thể đảm đương. Điều này dẫn tới việc Tom Cruise thường xuyên thực hiện những pha nguy hiểm. Mới đây nhất, trong bộ phim Mission: Impossible – Fallout, Tom Cruise còn tự mình thực hiện cảnh nhảy qua hai tòa nhà cao tầng khiến khán giả vô cùng sửng sốt.

3. Điệp viên "gà mờ" Johnny English (series Johnny English)

Cách đây 15 năm, danh hài Rowan Atkinson (khán giả quen thuộc với biệt danh Mr Bean) đã đưa tới khán giả yêu mến màn ảnh rộng series phim về chàng điệp viên siêu đẳng với trí thông minh Johnny English, một nhân vật giễu nhại hình ảnh điệp viên James Bond.

Bộ phim khi đó đã nhận được vô số lời khen từ giới mộ điệu dành cho câu chuyện thú vị cùng phong cách diễn hài vô cùng duyên dáng của “Mr Bean” Rowan Atkinson. Tuy lóng ngóng và vô cùng hậu đậu, nhưng Johnny English luôn biết cách hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tám năm sau, phần 2 với tựa đề Johnny English Reborn cũng đã gặt hái được thành công rực rỡ khi thu về hơn 164 triệu USD trên toàn cầu.

Vào ngày 21/9 tới đây, thương hiệu nổi tiếng này sẽ quay trở lại với phần 3 mang tên Johnny English: Tái xuất giang hồ  (tựa gốc: Johnny English Strikes Again)

Đồng hành cùng với danh hài Rowan Atkinson trong phần phim còn có Ben Miller, Emma Thompson và Jake Lacy và người đẹp “Bond Girl” Olga Kurylenko.

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ