• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mr “Cần Trô” – Xuân Nghị, bỗng tỏa sáng trong “Ngày ấy mình đã yêu”.

Giải trí 25/06/2018 16:08

(Tổ Quốc) – Mr Cần Trô – Xuân Nghị đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu”.

Những ngày gần đây, khi hàng triệu người yêu đá bóng đang đón chờ và dành thời gian cho World Cup 2018 điều này đã khiến cho một số bộ phim được phát sóng trên truyền hình có phần giảm rating đáng kể. Thậm chí ngay cả những bộ phim có nhiều lượng fan đông đảo nhưng vẫn không thắng nổi lượng người đổ xô đi xem World Cup 2018. Điều này đã khiến nhà đài khá lo lắng.

Tuy nhiên, bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” của đạo diễn trẻ Khải Anh được phát sóng trên VTV3 lại đạt được mức người xem đến khó tin.

Lý giải về điều này, nhiều người cho rằng vì đây là bộ phim thần tượng quy tụ dàn diễn viên hot như: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện….nên dễ dàng chiếm sóng khán giả. Thế nhưng sự thật lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhân vật phụ của phim lại “tỏa sáng” đó chính là nhân vật Đức – cảnh sát giao thông do nam diễn viên Xuân Nghị đóng.

Những clip có Mr Cần Trô – Đức (Xuân Nghị đóng) đã chiếm được gần 5 triệu người xem và hàng nghìn người chia sẻ.

 Hình ảnh dễ thương của Xuân Nghị phía sau hậu trường

Trong phim nhân vật Đức không hề có nhiều đất diễn như Hạ, Sol….Thế nhưng với giọng nói đặc trưng của người Phú Yên và cách diễn “tưng tửng” của Xuân Nghị đã khiến khán giả bật cười và đứng ngồi không yên.

Với câu nói của Đức dành cho Sol (Bảo Thanh): "Anh không nhất thiết phải nhắn tin báo cho em anh đang ở đâu với ai. Đó không phải là sự quan tâm mà đó là "cần trô" (control). Anh biết em chưa đủ thân thiết tới mức độ mà em "cần trô" anh". Đã đi vào lòng khán giả.

Vì thế thay vì gọi tên thật của Xuân Nghị, khán giả đã yêu mến và đặt tên anh là Mr Cần Trô.

Trước hiệu ứng của khán giả dành cho mình, chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, nam diễn viên Xuân Nghị bộc bạch: “Vai diễn của tôi trong phim là một vai ít đất diễn. Thế nhưng khi phát sóng lại được khán giả và truyền thông quan tâm, dành nhiều ưu ái là điều tôi rất bất ngờ. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, tôi vào các trang mạng xã hội đọc bình luận của khán giả dành cho nhân vật Đức đều rất tích cực. Điều này như truyền thêm lửa nghề cho tôi vậy” (cười).

Lý giải việc dùng giọng Phú Yên cho vai diễn, Xuân Nghị tiết lộ: “Công an là hình tượng đẹp và cao quý với nhân dân nếu mình diễn không khéo dễ gây ra phản ứng. Đó là dạng vai rất khó và tôi rất sợ nhận vai về công an, thêm vào đó là vai Đức lại không có nhiều màu sắc, đất diễn nên khi khai thác nhân vật thì không dễ. Vậy nên tôi nghĩ mình thay đổi bằng cách dùng giọng Phú Yên và có bàn bạc trước với đạo diễn trước khi bấm máy. May mắn là đạo diễn Khải Anh đã đồng ý với phương án của tôi đưa ra”.

Xuân Nghị không phải là cái tên xa lạ với khán giả, hiện tại anh đang là diễn viên kịch được yêu mến tại sân khấu kịch Hồng Vân. Nam diễn viên từng đóng nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như Xóm trọ 3D, Hạ cuối tình đầu, Gala cười, Đấu tường tiếu lâm, Khúc hát mặt trời…..

Chia sẻ về việc hoạt động showbiz đã được một thời gian nhưng anh chưa phải là cái tên quá nổi bật, Xuân Nghị bộc bạch: “Với tôi, tình yêu nghệ thuật luôn cháy bỏng nên dù vào vai nhỏ hay vai lớn tôi sẽ luôn làm hết mình. Khi nhìn bạn bè phát triển và trở thành ngôi sao hạng A như Nhã Phương tôi luôn vui mừng cho bạn mình và đó cũng là động lực để mình phấn đấu nhiều hơn” (cười).

Khi được hỏi, trước hiệu ứng của nhân vật Mr Cần Trô chắc hẳn anh sẽ được nhiều lời mời cho quảng cáo hay phim ảnh.

Xuân Nghị cho hay: “Tôi đã nhận được một số lời mời. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang muốn tập trung cho sản phẩm mới của mình dành tặng đến khán giả. Đây chính là món quà gửi đến những người đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi trên bước đường nghệ thuật”.

Ngày ấy mình đã yêu của đạo diễn Khải Anh, được chuyển thể từ kịch bản phim của Hàn Quốc Discovery of Love hiện đang thu hút khán giả bởi câu chuyện tình bạn, tình yêu đan xen giữa quá khứ và hiện tại của những người trẻ: Tùng (Nhan Phúc Vinh), Hạ (Nhã Phương), Nam (Lương Thế Thành), Sol (Bảo Thanh), Đô (Chí Thiện).

Phim Ngày ấy mình đã yêu vừa đem lại những xúc cảm ngọt ngào, vừa là những phút giây thư giãn vui vẻ, hài hước cho khán giả cùng những cảnh quay đẹp tại Phú Yên. Ngày ấy mình đã yêu xứng đáng là một trong số những bộ phim truyền hình ấn tượng hè này. Phim bắt đầu lên sóng từ 11/6 được phát sóng lúc 21h50 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3.

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ