• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mr Đàm bán túi vì muốn... “thay đổi số phận”

Giải trí 04/11/2016 22:35

 (Tổ Quốc) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định bán hết túi xách và số tiền thu được sẽ được đưa vào quỹ từ thiện do anh  lập ra có tên “Thay đổi số phận”. Qua đây, "ông hoàng nhạc Việt" hi vọng sẽ thay đổi được số phận của người có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân ý định về việc làm từ thiện mới của mình.

Cụ thể, anh sẽ bán những chiếc túi xách của mình để lấy tiền giúp đỡ cho những người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có cơ hội thay đổi số phận.

Những chiếc túi xách của Mr Đàm có giá lên đến hàng tỷ đồng nhưng anh sẽ bán lại với giá một nửa tiền giá gốc

Mr Đàm bày tỏ: “Hưng sẽ bắt đầu mở bán giỏ xách và túi xách của mình, đây là những chiếc giỏ mang nhiều kỷ niệm với Hưng ở khắp mọi nẻo đường....Đặc biệt, chỉ bán nửa giá”.

Kèm theo lời nhắn nhủ: “Ai sở hữu một trong những kỷ niệm này sẽ cảm thấy như có Hưng bên cạnh người đó đi khắp nơi “.

 
 
 Mr Đàm hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người trong hành động này và qua đây hy vọng số tiền bán được sẽ giúp đỡ và thay đổi những người có hàng cảnh khó khăn

“Đặc biệt, sau khi bán xong Hưng sẽ chia đôi tổng số tiền bán được đưa vào quỹ từ thiện do Hưng lập ra với tên gọi “Thay đổi số phận. Và nhất định sẽ cứu giúp được những hoàn cảnh thương tâm nhất như Hưng đã chia sẻ lần trước”, Mr Đàm nhấn mạnh.

Cuối cùng, Mr Đàm nói: “Một vài triệu sẽ không thể thay đổi được căn bệnh của họ hoặc không bảo đảm được việc học của một em nào đó phải nghỉ học vì không có tiền đóng học phí....”

Hành động thiết thực này của Mr Đàm đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của khán giả và giới nghệ sĩ.

 Đàm Vĩnh Hưng trong chuyến từ thiện tại miền Trung vừa qua

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những ca sĩ rất tích cực họat động từ thiện. Mới đây, anh còn tổ chức đêm nhạc hướng về miền Trung cùng chuyến thăm và tặng quà cho những người dân bị ảnh hưởng lũ lụt với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng./.

Tường Vy (ảnh: FBCN)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ