• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mr Đàm gây sốc khi ra mắt ứng dụng điện thoại mang tên mình

Giải trí 09/10/2017 16:01

(Tổ Quốc) - Mr. Đàm đã ra mắt ứng dụng mang tên mình trên điện thoại. "Ông hoàng nhạc Việt" là ca sĩ Việt đầu tiên có ứng dụng này. 

Ngay sau bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi mới, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến dân tình xôn xao khi ra mắt ứng dụng điện thoại mới mang tên mình.

Sự kiện có sự góp mặt đông đảo các vị khách mời, đặc biệt là dàn sao nổi tiếng thân thiết với nam ca sĩ như: Vũ Hà, Lam Trường,Phượng Vũ, Thu Hằng, Vũ Cát Tường, Thiều Bảo Trang, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên,…

Trên sân khấu giới thiệu app, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh mong việc ra mắt ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng có thể giúp anh đến gần với người hâm mộ hơn bao giờ hết.

Những ca khúc từ lúc chập chững vào nghề, những MV anh đã đầu tư không ít công sức, đến những tin tức về show diễn mới hay cuộc sống thường ngày, tất cả đều gói gọn trong ứng dụng mang tên Đàm Vĩnh Hưng

Cũng tại sự kiện này, Mr. Đàm cùng Dương Triệu Vũ đã mừng sinh nhật anh Hai Lam Trường trong sự bất ngờ của tất cả khách mời đang có mặt. Điều này một lần nữa chứng minh ca sĩ họ Đàm không hổ danh là nghệ sĩ sống tình cảm nhất showbiz Việt.

 

"Vũ rất vui khi thấy anh Hưng ngày càng thành công, có thêm những bước đột phá mới. Phải công nhận anh Hưng luôn là ca sĩ tiên phong của nền nhạc Việt", Dương Triệu Vũ, người tự nhận là "bạn đời" của Đàm Vĩnh Hưng, cho biết.

Một số hình ảnh đẹp của sự kiện:

 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ