• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mr. Đàm “thú nhận” thích hôn nhất là Dương Triệu Vũ

Giải trí 02/08/2018 10:40

(Tổ Quốc) - Mặc dù có nụ hôn nồng cháy với Hương Giang Idol trong MV Hello, những Mr Đàm vẫn “thú nhận” thích hôn nhất là Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức họp báo hoành tráng để chính thức ra mắt  MV Hello. Trước đó anh từng hé lộ trailer MV ca nhạc ngay lập tức được gây chú ý truyền thông và khán giả bởi đây cũng là màu sắc âm nhạc mới của anh sẽ theo đuổi trong thời gian tới. Đặc biệt, MV này còn quy tụ được dàn sao khủng như: Trấn Thành, Hương Giang Idol, Rapper BinZ......

Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo

Bật mí về việc quy tụ đông đủ dàn sao hot của showbiz cùng tham gia, Đàm Vĩnh Hưng nói vui rằng anh đã dùng chiến thuật kể khổ và đòi nợ ân tình với Trấn Thành, Hương Giang. Bởi trước đó anh cũng từng giúp đỡ cả 2 nên khi anh ngỏ lời, ai cũng gật đầu đồng ý và tham gia nhiệt tình dù không có cát xê.


MV Hello là một sáng tác của Lương Bằng Quang, Sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với Rapper BinZ. Ngoài việc hòa giọng, BinZ cũng là người đảm nhận phần viết rap cực thu hút, bắt tai.

 Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang gây ấn tượng khi hát trên thang cuốn

Tại buổi họp báo, Khác với mọi lần Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện tại thảm đỏ, lần này anh gây ấn tượng với màn trình diễn ấn tượng trên "thang cuốn" cùng Hương Giang Idol.

Để chứng minh cho sự “lột xác” về âm nhạc của mình, nam ca sĩ “Vì anh là soái ca” còn trổ tài bắn rap cực chất trước hàng ngàn khán giả. 

Chia sẻ về đứa con tinh thần mang tên Hello, nam ca sĩ “Tình bơ vơ” cho biết: “Đây là 1 dòng nhạc mới, cách chơi mới của Hưng. Vì bản thân Hưng không bao giờ chịu ngồi yên, phải liên tục thay đổi và làm mới mình, thậm chí là không bao giờ chịu thua bọn trẻ”.

Tiết lộ về lý do kết hợp các nhân vật đang làm mưa làm gió trong showbiz như: Hương Giang Idol, Trấn Thành, Hữu Vi, Rapper BinZ, thánh catwalk Sinon Loresca để góp mặt trong MV mới, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Những nhân vật Hưng mời xuất hiện đều là những người đang rất hot và được yêu mến, vậy nên đó sẽ là yếu tố giúp MV lần này bắt kịp trào lưu và thị hiếu âm nhạc, đồng thời Hưng cũng sẵn sàng thay đổi 1 góc nhỏ trong hình ảnh của mình để chiếm được cảm tình của các khán giả trẻ”.

Trong MV mới ra, một phân cảnh được xem là “đắt giá” nhất chính là nụ hôn nồng cháy của Mr. Đàm và Hoa hậu Hương Giang. Khi được hỏi về cảm xúc thực hiện cảnh quay này, Ông hoàng nhạc Việt cho biết với anh đây là nụ hôn chân thành, yêu thương trân trọng nhau là chính, là tình thương của người anh dành cho cô em xinh đẹp. Trong khi đó, nữ ca sĩ “Trò đùa tạo hóa” lại xem đây là kỉ niệm đáng nhớ nhất khi quay MV này vì trước đó cô không hề biết trong kịch bản sẽ có cảnh hôn.



Và sau khi mời mọi người thưởng thức MV, Đàm Vĩnh Hưng còn xuống tận chỗ Hồ Ngọc Hà để xin ý kiến và không quên yêu cầu người em phải trả lời thẳng thắn thật lòng. Theo đó nữ hoàng giải trí nhận định đây là MV được đầu tư nhất Việt Nam vì bản thân cô chỉ mời được 4 dancers là cùng nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại quy tụ đến 100 dancers cho MV, thậm chí còn đầu tư trang phục hàng hiệu cho từng người.



Tiếp lời Hà Hồ, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự cảm phục với đàn anh vì từng cảnh quay trong MV Hello đều đẹp từng centimet. Trong khi đó, Quang Linh lại khiến nhiều người bật cười với lời khen: “Đây là lần đầu tiên thấy Đàm Vĩnh Hưng nhảy đúng nhịp”.



Cũng trong sự kiện họp báo MV, khán giả lại được chứng kiến màn đối đáp tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Nếu Mr. Đàm “thú nhận” thích hôn nhất là Dương Triệu Vũ thì giọng ca “Nhớ rất nhớ” cũng không ngần ngại dành lời khen có cánh cho đàn anh khi có cú “lột xác” ấn tượng nhưng vẫn toát lên thần thái say lòng người.

Được biết, MV này được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư khủng suốt 5 tháng qua. Đây là một sản phẩm âm nhạc bùng nổ và táo bạo hơn, khác hoàn toàn so với hình ảnh của 1 Đàm Vĩnh Hưng “chuyên trị” bolero hay những ca khúc trữ tình, sâu lắng. 

Ngay buổi ra mắt, "Ông hoàng nhạc Việt" còn quy tụ một dàn sao đình đám của showbiz đến chúc mừng như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Linh, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Vicky Nhung,… 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ