• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mrs Universe 2017 Lưu Hoàng Trâm muốn đưa Mrs Universe 2018 về Việt Nam

Giải trí 09/09/2017 14:06

(Tổ Quốc) -"Hoa hậu quý bà Hoàn vũ 2017" Lưu Hoàng Trâm cho biết chị đang nỗ lực đáp ứng được những yêu cầu để phía BTC "Mrs Universe" đồng ý lựa chọn Việt Nam làm nơi tổ chức cuộc thi này vào năm 2018. 

"Mrs Universe - Hoa hậu quý bà Hoàn vũ" là cuộc thi nhan sắc dành cho những phụ nữ, doanh nhân đã lập gia đình được đánh giá là quy mô ngang ngửa với "Miss Universe". Ngày 3/9/2017 (giờ Việt Nam), tại Nam Phi, doanh nhân Lưu Hoàng Trâm - đại diện duy nhất Việt Nam đã vượt qua 80 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để giành chiếc vương miện cao quý.

Bên cạnh danh hiệu Mrs Universe 2017, doanh nhân Lưu Hoàng Trâm còn được BTC trao giải phụ "Hoa hậu Doanh nhân" và "Top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất". Sau đăng quang, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm đã lưu lại Nam Phi 4 ngày để hoàn thành vai trò của tân hoa hậu. 

Vừa trở về Việt Nam, "Hoa hậu quý bà Hoàn vũ 2017", Lưu Hoàng Trâm ngay lập tức đã bắt tay với người đẹp Nguyễn Thị Thành - CEO của ERM Vietnam (đơn vị tiến cử Lưu Hoàng Trâm đến với Mrs Universe 2017) tìm hiểu và nỗ lực đáp ứng được những yêu cầu từ phía BTC "Mrs Universe' chọn Việt Nam là điểm tổ chức cuộc thi này vào năm 2018. 

CEO của ERM Vietnam người đẹp Nguyễn Thị Thành và "Hoa hậu quý bà Hoàn vũ 2017" Lưu Hoàng Trâm đang mong muốn đưa "Mrs Universe 2018" về tổ chức tại Việt Nam. 

Được biết, để chuẩn bị cho việc thuyết phục BTC "Mrs Universe" đến Việt Nam tổ chức cuộc thi vào năm 2018, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm và Nguyễn Thị Thành đang nỗ lực để tìm hiểu nhằm đáp ứng được những điều kiện căn bản của cuộc thi.

Hiện tại, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm cũng đã gửi lời ngỏ tới BTC chờ phía Mrs Universe xem xét, cạnh đó ở phí quốc gia đăng cai CEO của ERM Vietnam - Nguyễn Thị Thành cũng sẽ nỗ lực để xin phép cơ quan chức năng những giấy phép tổ chức nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc thi "Mrs Universe" được diễn ra ở Việt Nam vào năm 2018.

Trở về Việt Nam 1 tuần cùng chồng để chuẩn bị cho công tác đưa Mrs Universe về Việt Nam, Hoa hậu quý bà Hoàn vũ Lưu Hoàng Trâm cũng sẽ cùng một số người bạn doanh nhân thực hiện các hoạt động từ thiện và trở lại Mỹ tiếp tục công việc kinh doanh cũng như thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu do BTC yêu cầu. 

"Hoa hậu quý bà Hoàn vũ" Lưu Hoàng Trâm sẽ trở về Mỹ để hoàn thành nghĩa vụ tân hoa hậu sau khi làm công tác từ thiện ở quê nhà. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ