• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm không thể đáng yêu và bình dân hơn trong mắt công chúng

Giải trí 20/09/2017 11:35

(Tổ Quốc) - Mỗi chuyến đi từ thiện từ những hành động nhỏ nhất của Mỹ Tâm cũng khiến cộng đồng mạng phát sốt. Ngày 19/9 nhưng hình ảnh dễ thương, giản dị gần gũi của Mỹ Tâm với người dân nghèo thuộc huyện Thạnh Phú, Bến Tre khiến công chúng không khỏi vừa buồn cười vừa thêm yêu "Họa mi tóc nâu". 

Chiều 19/9, Mỹ Tâm đã có mặt tại Bến Tre để tặng quà cho người già neo đơn nhân mùa Vu Lan báo hiếu. Mỗi chuyến đi của Mỹ Tâm chưa bao giờ thiếu những tình nguyện viên, những thành viên của quỹ MyTam Foundation do chính "Họa mi tóc nâu" sáng lập. 


Ngoài phần tặng quà, Mỹ Tâm còn mang đến cho bà con những ca khúc theo yêu cầu như “Họa Mi Tóc Nâu”, “Dạ Cổ Hoài Lang”, “Người Tình Mùa Đông”.  Nổi bật trong số đó là tiết mục ca hát bất ngờ của một cụ bà. 


Để phần trình diễn thêm hấp dẫn, cô đã tình nguyện múa phụ họa khi bà cụ đang thể hiện một ca khúc nhạc trẻ sôi động ngay trên sân khấu.


Cũng trong chuyến đi tới Bến Tre, dù trời nắng nóng, nhưng hơn 300 phần quà bao gồm gạo, đường, bún gạo, bánh trung thu cùng những sản phẩm của nhà tài trợ vẫn được Mỹ Tâm trao tận tay cho những hoàn cảnh kém may mắn tại UBND xã An Thuận, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.  




Là một trong những hoạt động của quỹ từ thiện Mỹ Tâm nhằm tri ân những đấng sinh thành, nên dù thấm ướt mồ hôi sau buổi trao quà, Mỹ Tâm vẫn nán lại Bến Tre hơn một giờ đồng hồ để thăm hỏi trao quà trước sự chứng kiến của nhiều fan ở Bến Tre.


Hình ảnh nữ ca sĩ ngồi bệt xuống vệ đường đất để trò chuyện cùng những cụ già đang chờ người nhà đón bên lề đường làm nhiều người không khỏi xúc động. 


 Thậm chí, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng còn trao thêm những suất quà phát sinh cho nhiều hoàn cảnh không nằm trong danh sách trước đó.  


Thậm chí, fan của Mỹ Tâm còn lưu lại những bức hình chân thật dễ thương nhất của nữ ca sĩ trong chuyến đi từ thiện tại Bến Tre và đăng trên mạng xã hội cùng những dòng chia sẻ xúc động về thần tượng: "Bả đi từ thiện mà như kiểu con cháu đi xa lâu ngày về quê vậy đó!" 


Theo thông tin được biết, sau chuyến từ thiện tại Bến Tre, Mỹ Tâm cùng quỹ của mình sẽ tiếp tục lên kế hoạch đến với bà con nghèo huyện Tam Kỳ, Quảng Nam trong thời gian tới và kéo dài tới gần cận Tết.  

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ