• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm thực hiện chuyến từ thiện thứ 2 trong gần 1 tháng

Giải trí 14/10/2017 13:23

(Tổ Quốc) -Chuyến từ thiện thứ hai của Mỹ Tâm từ đầu tháng 10 tới nay đã trao 200 phần quà tới tận tay những học sinh giỏi nhưng kém may mắn của tỉnh Quảng Nam. 



Chiều 13/10, Mỹ Tâm đã có chuyến trao quà cho các trẻ em nghèo hiếu học tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Đây cũng là chuyến từ thiện thứ 2 của Quỹ từ thiện Mỹ Tâm cùng những tình nguyện viên trong những tháng cuối năm 2017. 


Vẫn giản dị gần gủi như mọi lần, Mỹ Tâm luôn gây sức hút với không chỉ những bậc phụ huynh, giáo viên, người dân mà còn "chinh phục trái tim" của những bé học sinh tiểu học. 


Bên cạnh những tiết mục và phần giao lưu hài hước, dí dỏm, những lời chia sẻ giữa Mỹ Tâm và những học sinh khiếm thị đã gây xúc động cho những người có mặt tại buổi trao quà. Trước hoàn cảnh kém may mắn và trở ngại trên con đường học tập của các em, nữ ca sĩ đã động viên để giúp các em có thêm động lực đến trường. 


Ngoài việc mang tới hơn 200 phần quà là dụng cụ học tập và số tiền nhỏ để phụ giúp các em học sinh nghèo hiếu học, Mỹ Tâm còn đáp lại phần "ca nhạc theo yêu cầu" của các bé học sinh với những ca khúc quen thuộc như: “Tình quê”, “Điều tuyệt vời”, “Niềm tin chiến thắng”,...




Trước sự gần gủi và vui vẻ của "cô Mỹ Tâm" những bé học sinh đến từ trường tiểu học Hùng Vương còn nhiệt tình hát tặng lại nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng những ca khúc thiếu nhi dễ thương. 


Kết thúc chuyển từ thiện ở Tam Kỳ, Mỹ Tâm cũng có những dòng chia sẻ trên fanpage: "Trên đường đến với các em, nhớ ngày xưa mình muốn làm cô giáo, đến giờ vẫn không thay đổi. Hôm trước có mấy em nhỏ gặp mình cứ thích kêu cô Út... Ờ, cô Út - Chính là mình ngày xưa”. 


"Họa mi tóc nâu" cũng cho biết trong thời gian sắp tới, cô và quỹ MyTam Foundation sẽ đẩy mạnh hơn nữa những hoạt động nhằm giúp đỡ những trường hợp tương tự, trước mắt là tập trung cho dự án “Soul Of Music” với việc gây quỹ từ hoạt động kinh doanh bộ sưu tập thời trang nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo hiếu học, có niềm đam mê trong âm nhạc.


Sau chuyến từ thiện, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục với lịch diễn và những dự án cá nhân. Tối 19/10 chương trình "Bản tình ca mùa Thu" tại Nhà hát lớn Hà Nội; Ngày 20/10, chương trình "Tình khúc cho em" tại Cung Việt Xô và 21/10, Lễ hội âm nhạc tại sân vận động Mỹ Đình.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ