• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm tổ chức offline cho 300 fan theo yêu cầu

Giải trí 25/10/2017 16:30

(Tổ Quốc) - "Họa mi tóc nâu" cho biết sau khi MV ra mắt, cô vẫn còn ngổn ngang tâm trạng nên luôn im lặng và không trả lời bất cứ câu hỏi nào của fans cũng như truyền thông, nên trong ngày 29/10 tới đây tại buổi offline Mỹ Tâm sẽ trả lời toàn bộ những thắc mắc của mọi người. 

10 ngày MV “Đừng hỏi em” chính thức phát hành trên kênh riêng của Mỹ Tâm đã cán mốc 9 triệu lượt xem, và tới hiện tại vẫn đang giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng top những video thịnh hành nhất trên Youtube Trending trong hơn 1 tuần liền.

MV "Đừng hỏi em" lấy bối cảnh thời chiến của Mỹ Tâm đóng chung cùng "đàn em" diễn viên Mai Tài Phến đã trở thành "cảm tác" cho hàng trăm ngàn ảnh chế trên mạng xã hội. Cạnh đó, nhiều fan ruột của Mỹ Tâm còn lên facebook của bạn diễn người nước ngoài Cory (nhân vật bắn Mỹ Tâm) để "truy sát" và "đòi trả thù" cho thần tượng và thậm chí còn kêu gọi làm phần 2 để mong cho "Mỹ Tâm đừng chết".

Ảnh hậu trường trong MV "Đừng hỏi em" của mỹ tâm đóng chung với Mai Tài Phến. 

Trước tình cảm của fan, Mỹ Tâm quyết định sẽ tổ chức buổi offline gặp mặt khán giả và truyền thông vào ngày 29/10/2017 để chia sẻ về quá trình thực hiện MV cũng như bày tỏ lòng cảm ơn của mình đối với khán giả và fan đã quan tâm và ủng hộ mình.

"Tâm rất cảm kích trước tình cảm mà khán giả đã dành cho MV lần này của mình, bản thân Tâm cũng có rất nhiều cảm xúc với MV lắm nhưng từ lúc ra MV đến giờ mình toàn im lặng chứ không dám gặp gỡ chia sẻ với khán giả hay truyền thông điều gì cả, có lẽ là do nhiều cảm xúc lẫn lộn quá nên chưa biết nói sao. Cho đến ngay lúc này, và trước tình cảm này thì Tâm đã sẵn sàng để chia sẻ hết lòng mình về MV cũng như quá trình mình thực hiện, hôm đó Tâm cũng sẽ chiếu behind the scence để khán giả có thể hiểu thêm, Tâm cảm ơn khán giả và các fan của mình khắp nơi rất nhiều, rất mong gặp mọi người", Mỹ Tâm chia sẻ. 

Vì sự kiện diễn ra tại cụm rạp chiếu phim với số lượng ghế giới hạn, theo đó, sự kiện offline chỉ dành 300 bạn khán giả đến sớm nhất. Offline Mỹ Tâm diễn ra vào lúc 16h30 ngày 29/10/2017 tại rạp CGV Tân Bình (TP.HCM). 

Thư Mỹ Tâm gửi fan thông báo về buổi offline theo yêu cầu của người hâm mộ. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ