• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Năm 2016, Đà Nẵng khai thác loạt sản phẩm du lịch mới

Du lịch 04/06/2016 15:55

(Tổ Quốc)- Năm 2016, Đà Nẵng có thêm một số sản phẩm du lịch mới được đưa vào hoạt động.

(Tổ Quốc)- Bên cạnh các sản phẩm sẵn có, năm 2016 Đà Nẵng có thêm một số sản phẩm du lịch mới được đưa vào khai thác.

Ngày 3/6, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức chương trình quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, chương trình quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Hà Nội vừa để giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các sự kiện du lịch trong tháng 6 và chương trình kích cầu du lịch đến thị trường trọng điểm Hà Nội. Sự kiện này cũng một lần nữa khẳng định du lịch biển Đà Nẵng vẫn an toàn, thân thiện và hấp dẫn đối với du khách.

Khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài vừa được đưa vào khai thác tại Đà Nẵng (Ảnh: diadiemanuong)

Theo đó, bên cạnh các sản phẩm sẵn có, năm 2016 Đà Nẵng có thêm một số sản phẩm mới được đưa vào hoạt động như Khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài với một số hạng mục giai đoạn 1; Khu du lịch Hòa Phú Thành đưa vào vận hành đường trượt cáp Zipline đầu tiên tại Đà Nẵng, tổng chiều dài hơn 300m, có đường trượt 2 dây cáp an toàn cho du khách; Khu du lịch Bà Nà Hills với khách sạn Mercure Bana French Village tại khu làng Pháp, sân golf Bana Hills Golf Club; Công viên Châu Á.

Ngoài ra, còn có một số tour, tuyến du lịch mới như tour trải nghiệm ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trực thăng (do công ty Vietnam Travelmart khai thác), tour ngắm voọc trên đỉnh Sơn Trà (do công ty Green Việt khai thác), các tour sông biển như tour du ngoạn sông Hàn về đêm, tuyến cảng sông Hàn – bán đảo Sơn Trà – Hòn chảo (Đảo Ngọc), Cảng sông Hàn – Cẩm Lệ - Túy Loan.

Tại sự kiện này, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng giới thiệu về Hội chợ du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E diễn ra từ 24 đến 26/6. Đây là hội chợ chuyên nghiệp về du lịch nghỉ dưỡng biển và du lịch M.I.C.E. đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là sự kiện quan trọng của du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng.

Theo thống kê, tổng lượng khách đến với Đà Nẵng 5 tháng đầu năm 2016 đạt trên 1,8 triệu lượt; trong đó riêng tháng 5, lượng khách đến Đà nẵng đạt gần 48.000 lượt khách, tăng gần 20% so với cùng kỳ./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ