• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nam ca sĩ Luis Fonsi - chủ nhân hit tỷ view Despacito đã đến Đà Nẵng

Giải trí 04/07/2018 21:10

(Tổ Quốc) - Nam ca sĩ Luis Fonsi cùng ekip đã tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 tại Cocobay sẽ diễn ra trong hai ngày 6-7/7.

Ngày 4/7, tại Cocobay Đà Nẵng đã diễn ra buổi họp báo Lễ hội âm nhạc Cocofest 2018. Đáng chú ý, tại sự kiện này có nam ca sĩ Luis Fonsi, chủ nhân hit tỉ view Despacito.

Trước đó một ngày, nam ca sĩ điển trai này cùng ekip với số lượng khá hùng hậu gồm 30 người đã tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 tại Cocobay sẽ diễn ra trong hai ngày 6-7/7.

 Nam ca sĩ Luis Fonsi cùng ekip đã tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc Cocofest 2018. Ảnh: CTV

Nam ca sĩ Luis Fonsi chia sẻ: Anh biết đến Cocobay trong dịp gặp gỡ với cầu thủ bóng đá Ronaldo và anh quyết định đến Cocobay Đà Nẵng để biểu diễn 2 đêm âm nhạc.

"Mặc dù tôi biết tiếng Anh nhưng tôi sẽ hát tiếng Tây Ban Nha, với mong muốn dòng máu La tinh và Việt Nam có thể hòa quyện với nhau về âm nhạc", Luis Fonsi bộc bạch.

Với ca khúc “Despacito” ra mắt vào hồi đầu 2017, Luis Fonsi đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. “Despacito” trở thành siêu hit mọi thời đại với hơn 5 tỷ lượt xem trên YouTube, lien tục đứng đầu 13 tuần trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Được biết để nhận được sự đồng ý của Luis Fonsi đến Đà Nẵng tham gia lễ hội âm nhạc Cocofest 2018, Ban tổ chức đã mất khá nhiều thời gian để thương thảo.

 Luis Fonsi trả lời câu hỏi tại buổi họp báo.

Cũng theo tiết lộ của đại diện Ban tổ chức, dù kinh phí để mời Luis Fonsi không được phép tiết lộ, nhưng chi phí cho công tác tổ chức Cocofest 2018 gấp nhiều lần chi phí đã bỏ ra so với lần tổ chức đầu tiên năm 2016, con số lên đến hàng chục triệu đô.

Một nghệ sỹ quốc tế khác cũng sẽ đến Đà Nẵng trong vài ngày tới là nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger, cựu “thủ lĩnh” của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của “The X-Factor”, cựu bạn gái của tay đua Công thức 1, bốn lần vô địch thế giới - Lewis Hamilton. Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

Ngoài sự tham gia hai nghệ sỹ quốc tế, Cocofest còn có sự tham gia của các ngôi sao, nhóm nhạc hàng đầu  tại thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay. Chương trình được dàn dựng bởi Đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc Hoàng Touliver.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ