• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nam Em chia sẻ việc Hoa hậu Thu Thảo nói tiếng Anh dở

Văn hoá 10/03/2017 06:41

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, Top 8 Hoa hậu Trái Đất – Nam Em đã lên tiếng bênh vực Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước sự cố nói tiếng Anh kém.

Trong sự kiện diễn ra ngày 8/3 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo đã để lộ nhược điểm về khả năng ngoại ngữ của mình. Cụ thể, phần trả lời bằng tiếng Anh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nhận xét là “phát âm khó hiểu và sử dụng tiếng Anh chưa lưu loát”. Bên cạnh đó, phần phát biểu của cô còn gặp một số sự cố trục trặc về âm thanh, hình ảnh khiến cho phần chia sẻ không được trọn vẹn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo (ảnh: FBCN)

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2012 thể hiện khả năng tiếng Anh của mình trước công chúng.

Clip nói tiếng anh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bị lan truyền rất nhanh trên mạng và đã có những luồng dư luận trái chiều.

Đặng Thu Thảo là một trong người đẹp sở hữu đời tư sạch bóng scandal, cô rất được lòng người hâm mộ. Chính vì thế, dù đã 5 năm trôi qua kể từ ngày đăng quang nhưng cô vẫn luôn được công chúng ưu ái và đặt cho biệt danh “Hoa hậu của các hoa hậu”.

Trước những lời ác ý, chê bài Hoa hậu Việt Nam – Đặng Thu Thảo, Top tám Hoa hậu Trái Đất – Nguyễn Lệ Nam Em đã lên tiếng: “Tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh thường sử dụng để giao tiếp, làm việc với nước ngoài. Vậy nên dư luận không nên "lên án" việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói tiếng Anh kém”.

Nguyễn Lệ Nam Em

“Hoa hậu Đặng Thu Thảo là người đi từ khó khăn. Có lẽ do hoàn cảnh nên Hoa hậu Đặng Thu Thảo chưa có điều kiện được học tiếng Anh từ nhỏ. Kể từ khi đăng quang đến giờ đã năm năm Hoa hậu Thu Thảo luôn cố gắng hoàn thiện mình, trong đó có cả việc trau dồi thêm tiếng Anh. Không thể học một thời gian ngắn là có thể giỏi ngay được. Độ tuổi của Nam Em hay với Thu Thảo không phải dễ thuộc, dễ nhớ và còn nhiều công việc nên việc học tiếng Anh đôi khi sẽ bị rút ngắn lại. Thêm vào đó, việc học tiếng Anh còn cần có môi trường giao tiếp hàng ngày để có thể thành thạo thật tốt. Ngay như Hoa hậu Pháp khi đăng quang cô ấy cũng nhờ người phiên dịch và không tự trả lời bằng tiếng Anh”, Nam Em nói thêm.

Bên cạnh đó, Hoa khôi Nam Em đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự cố của Hoa hậu Đặng Thu Thảo gặp phải: “Nam Em nghĩ không phải do Thu Thảo kém, có thể lúc trả lời chị còn hơi “run”. Tiếng Anh có thể chưa tốt mình sẽ học hỏi thêm, con người sẽ có lúc sai vài chỗ. Hơn nữa, Hoa hậu Đặng Thu Thảo là người không có bất kỳ scandal nào nên hy vọng khán giả sẽ không khắt khe với Thu Thảo”.

Chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới Missosology vừa công bố danh sách 94 người đẹp từ năm cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới lọt vào đề cử giải thưởng “Timeless Beauty 2016”. Đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất là Nam Em- đứng thứ 46 chung cuộc.

Ngoài ra, Nam Em cũng chia sẻ về nỗi buồn trong gia đình vừa qua. “Thời gian này Nam Em đã gặp nhiều chuyện không vui trong gia đình đã gây ồn ào dư luận nhưng không vì thế mà Nam Em lơ là đi công việc của mình. Ngoài tập trung cho vai diễn chính trong bộ phim truyền hình dài tập nhất từ trước đến nay của Việt Nam, sắp tới Nam Em sẽ phát hành MV ca nhạc đó như một lời tri ân đến khán giả đã luôn ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua"./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ