• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nam Em có giải thưởng ở phần thi tài năng tại “Miss Earth”

Giải trí 19/10/2016 11:07

(Tổ Quốc) - Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 Nam Em đã đoạt được huy chương bạc ở phần thi tài năng với tiết mục hát "You raise me up". Người đoạt HCV là đại diện đến từ đảo Cook, còn thí sinh Macau nhận HCĐ.

Đây là huy chương đầu tiên của một đại diện Việt Nam giành được trong phần thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Đó là niềm khích lệ cũng như động lực để Nam Em tiếp tục hành trình chinh phục cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

 Nam Em khoe HCB mình mới giành được

Một trong những yếu tố làm nên thành công là bộ trang phục trình diễn quá đẹp mắt của Nam Em. Đây là một thiết kế của NTK Phan Anh Tuấn. Với chất liệu von mỏng, với hàng trăm cánh bướm bay lượn đã tạo nên hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh khiết. Nó giúp giọng hát ngọt ngào của Nam Em hòa quyện vào bộ trang phục tinh tế làm mọi người vừa thích thú giọng hát vừa thích ngắm nhìn bộ trang phục đẹp mắt này.

 Các thí sinh nhận giải trong phần thi tài năng

Trước đó, Nam Em từng thể hiện ca khúc này trước giới truyền thông tại thời điểm chuẩn bị lên đường. Đây là một ca khúc nổi tiếng và mang nhiều cảm xúc, đặc biệt theo lời chia sẻ của Nam Em cho sự lựa chọn này, cô rất yêu thích ca khúc vì ý nghĩa và thông điệp mà nó truyền tải. "Bài hát là lời chia sẻ, động viên những ai đang gặp chuyện không vui hay khó khăn, rằng sẽ có tôi đến bên bạn và nâng bạn đứng dậy. Nam Em rất thích lời ca của nó và cũng muốn mang chính thông điệp này đến với tất cả mọi người" - Nam Em cho biết.

 
  Bộ trang phục trình diễn quá đẹp mắt của Nam Em

Bản thân Nam Em cũng được đào tạo trường lớp bài bản về thanh nhạc, từng ra sản phẩm âm nhạc và nhận được sự động viên rất lớn từ khán giả nên Nam Em rất tự tin với phần thi này của mình. Tuy nhiên người đẹp cũng nhìn nhận các thí sinh khác cũng rất tài năng.

Cụ thể trong phần thi tài năng diễn ra, thí sinh các nước mang đến Miss Earth nhiều màn trình diễn bất ngờ, đặc sắc. Cũng vì điều đó mà kết quả giành cho Nam Em là một niềm động viên rất lớn cho cô. Sau phần trình diễn Nam Em nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả và các thí sinh tham gia đêm thi.

Hiện tại, Nam Em vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi. Ngoài phần thi tài năng, Miss Earth 2016 sẽ còn tham gia phần thi trang phục dạ hội, phần thi bikibi, phần thi trang phục truyền thống trong những ngày tới trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết. Việc đạt thành tích tốt ở các phần thi phụ sẽ góp phần tạo niềm tin cho Nam Em cố gắng hơn nữa vì màu cờ sắc áo Việt Nam...

"You Raise Me Up" là một bài hát do bộ đôi ban nhạc Secret Garden sáng tác, với phần nhạc của Rolf Løvland còn phần lời của Brendan Graham. Khi được biểu diễn vào đầu năm 2002 bởi Secret Garden và ca sĩ khách mời Brian Kennedy, ca khúc không có mấy tiếng vang. Tuy nhiên sau đó bài hát đã được trên một trăm nghệ sĩ thu âm trong đó có Josh Groban, người đã góp phần phổ biến ca khúc vào năm 2003; bản thu của anh trở thành hit ở Hoa Kỳ. Ban nhạc người Ireland Westlife đã giúp phổ biến ca khúc này tại Vương quốc Anh hai năm sau đó.

Tường Vy

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ