• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nam Em nỗ lực tạo thiện cảm tại Miss Earth 2016

Giải trí 12/10/2016 19:52

(Tổ Quốc) - Trong một hoạt động mới nhất diễn ra vào tối qua, người đẹp đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em - gây chú ý với bộ trang phục màu vàng ánh kim rực rỡ.

Đây là bộ thiết kế khác cùng ý tưởng với bộ sưu tập của một nhà thiết kế từng được Hoa hậu Phạm Hương diện trước đây và cũng tạo sự chú ý. Bộ trang phục trang nhã nhưng đầy cuốn hút được Nam Em sử dụng tại cuộc thi và lập tức gây hiệu ứng tốt về thị giác với BTC lẫn BGK và khán giả. 



Rất nhiều bình luận của các thành viên quốc tế ở các trang mạng về nhan sắc có tiếng đều dành lời khen cho bộ trang phục của Nam Em.

Trong những ngày vừa qua, Nam Em chia sẻ về với gia đình ở Việt Nam và cho biết cô gần như phải tận dụng hết mọi năng lượng  để có thể đáp ứng được lịch hoạt động dày đặc của cuộc thi. Người đẹp thậm chí phải trải qua một cơn sốt nhẹ do hành trình di chuyển quá nhiều và thay đổi về giờ giấc và ăn uống.

Tuy nhiên Nam Em cũng cho biết hiện tại cô đã khỏe bệnh và đang cố gắng từng ngày để mỗi khi xuất hiện trước truyền thông và ekip tổ chức sẽ luôn là Nam Em rạng rỡ và tự tin nhất.

 

Những hình ảnh mới nhất về Nam Em cũng cho thấy người đẹp liên tục lọt vào “tầm ngắm” của truyền thông nước bạn với những hình ảnh tươi tắn và xinh đẹp.

 

Nam Em cho biết hiện tại có rất nhiều gương mặt sáng giá của cuộc thi, tuy nhiên người đẹp không quá lo lắng về điều đó. “Cho đến lúc này, Nam Em nghĩ bản thân đã và đang cố gắng từng ngày. Tất nhiên thành tích cao là điều mà ai cũng mong muốn, nhưng quan trọng là hình ảnh của mình, của đại diện Việt Nam sẽ được bạn bè quốc tế đánh giá thế nào, điều đó có khi còn quan trọng hơn.” 

Nam Em thân thiết với Hoa hậu Hàn Quốc
 

Bên cạnh đó, Nam Em cũng cho biết hiện tại cô đang cảm nhận được tình cảm của BTC dành cho các thí sinh và giữa các thí sinh dành cho nhau rất tốt. Đó cũng là sự động viên để Nam Em có thể yên tâm tham gia hành trình “chinh phục” vương miện của cuộc thi.

 
 Các đối thủ của Nam Em tại cuộc thi
 

Hiện tại Nam Em vẫn cùng với 83 thí sinh khắp thế giới tham gia các hoạt động khác nhau tại Philippines. Các người đẹp có nhiều ngày trời cùng khám phá những địa danh nổi tiếng của đảo quốc xinh đẹp này, tham quan các trụ sở làm việc, các điểm đến du lịch, tham gia hoạt động chụp ảnh và các chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường. Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tới tại thủ đô Manila. 

Tường Vy

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ