• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nam “nhân viên ngân hàng” cho phụ nữ đi nhờ xe để thực hiện hành vi xấu

Thời sự 04/08/2018 09:23

(Tổ Quốc) - Quan sát thấy cô gái trẻ đang đứng chờ bắt xe, người đàn ông này phi đến tự nhận mình là nhân viên ngân hàng, ở gần đây, tiện đường đi nên cho “quá giang”. Tin tưởng với cái mác nhân viên ngân hàng. Cô gái đã lên xe để rồi phải trả giá.  

Trần Văn Hữu cùng tang vật - Ảnh Hải Việt

CAO đưa tin, ngày 3/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Văn Hữu (40 tuổi, trú xóm 3A, xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương, Nghệ An) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Trước đó, như  tin báo của nạn nhân, chị Nguyễn Thị Hà (23 tuổi, quê Hà Tĩnh -  Tên nạn nhân đã được thay đổi) cho biết, vào khoảng sáng ngày 29/7 khi chị Hà đang đứng đợi xe tại cung Lễ Hội ( TP Vinh), Trần Văn Hữu lái xe máy đến và giới thiệu là nhân viên ngân hàng trên địa bàn thành phố, có việc đi xuống cơ sở và tiện đường nên cho chị đi nhờ.

Tin tưởng trước nam nhân viên ngân hàng này, chị Hà đã vui vẻ nhận lời và lên xe xin đi nhờ. Tuy nhiên, khi cả hai đi đến đoạn đường vắng thuộc gần hồ Vinh Tân (TP Vinh) thì bất ngờ Trần Văn Hữu cho dừng xe. Trong lúc chị Hà chưa biết chuyện gì thì Hữu đã nhanh chóng rút con dao phay trong cốp xe ra và khống chế, yêu cầu chị này cho quan hệ tình dục.

Quá bất ngờ và sợ hãi, nhưng chị Hà đã kiên quyết không đồng ý.  Nhận thấy không đạt được ý định này, Trần Văn Hữu đã quay sang giật cướp lấy chiếc lắc vàng trên tay chị Hà cùng số tiền mặt 1,4 triệu đồng rồi lên xe phóng bỏ đi.

Qua thông tin báo của chị Nguyễn Thị Hà, lực lượng chức năng đã vào cuộc và đã bắt được Trần Văn Hữu tại xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương, Nghệ An vào ngày 31/7.

Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Hữu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Chiếc lắc của chị Hà, Hữu bán cho một tiệm vàng được 7 triệu đồng. Số tiền mặt 1,4 triệu đồng đã được chi tiêu cá nhân hết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.

 

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ