• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nam thần Yoo Seung Ho tiết lộ từng muốn bỏ nghiệp diễn

Văn hoá 21/07/2017 08:23

(Tổ Quốc) - Yoo Seung Ho, ngôi sao của bộ phim “Remember”, đã trải lòng về nghiệp diễn của mình khi phỏng vấn với chương trình E Daily.  

Yoo Seung Ho cho biết, anh từng rất ghét đóng phim mặc dù đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ.

Nam diễn viên chia sẻ về quá trình bước chân vào ngành giải trí: “Tôi có một người bạn sống cùng thành phố và làm người mẫu nhí. Lúc đó, tôi mới 5 tuổi và được giới thiệu để chụp ảnh cho một catalog thời trang dành cho trẻ em. Từ đó, tôi đã trở thành người mẫu nhí và xuất hiện trong các quảng cáo, phim điện ảnh và phim truyền hình. Thực ra, tôi không thích việc đó chút nào. Nhưng gia đình tôi đã gặp khó khăn và tôi phải duy trì công việc này. Tôi vẫn tiếp tục như thế cho đến khi học trung học và không thể từ bỏ. Tôi cảm thấy tôi không thể quay trở lại tôi của ngày xưa nữa.”

 “Remember” – bộ phim đưa tên tuổi của Yoo Seung Ho vụt sáng (nguồn: kenh14)

Ngôi sao của phim “Remember” (được biết đến ở Việt Nam với cái tên "Ký ức") cũng cho biết: “Tôi quyết định đăng ký nghĩa vụ quân sự từ sớm. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cuộc đời và công việc. Khi phục vụ trong quân đội, tôi đã nhận ra rằng diễn xuất chính là con đường tôi nên đi.”

Yoo Seung Ho cũng tiết lộ lý do anh quyết định không học đại học. Khi được hỏi rằng có hối tiếc về quyết định này không, Yoo Seung Ho đã cười và trả lời: “Hoàn toàn không. Có một điều mà mọi người không biết. Đó là tôi không muốn lên đại học vì tôi không thích học.”

Nam diễn viên cũng giải thích: “Tôi đã phải vừa học và vừa diễn xuất cùng một lúc. Bố mẹ tôi nói rằng tôi cần có kiến thức căn bản nhưng tôi đã phàn nàn về điều đó. Tôi phân vân tại sao mình phải học trong khi đã có việc làm rồi. Tôi có thể đã theo học khóa diễn xuất ở một trường đại học nào đó nhưng như vậy đồng nghĩa với việc tôi cướp mất cơ hội của người khác trong khi bản thân lại không thể học hành chăm chỉ.”

(Theo Allkpop)

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ