• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Neymar, anh nên đi học thêm về diễn xuất

Thể thao 03/07/2018 08:49

(Tổ Quốc) -Màn ăn vạ một cách thô thiển của Neymar đã khiến anh phải nhận vô số gạch đá từ phía CĐV.

Tối ngày 02/07, ĐT Brazil có cuộc chạm trán với ĐT Mexico tại lượt trận vòng 1/8 VCK World Cup 2018. Dù khá bất ngờ với cách nhập cuộc chủ động, tấn công mạnh mẽ từ ĐT Mexico, nhưng các cầu thủ Brazil chỉ mất 45 phút đầu lấy lại bình tĩnh và nhanh chóng có được hai bàn thắng lần lượt nhờ công của Neymar và Firmino để giành chiến thắng 2-0 một cách thuyết phục và tiến vào vòng Tứ kết.

Neymar ăn vạ một cách thái quá

Dù giành chiến thắng thuyết phục, nhưng Neymar đã để lại một hình ảnh khá xấu xí khi anh đã bị cho là ăn vạ, diễn ra ở phút 73 của trận đấu. Dù đây chỉ là một tình huống va chạm nhẹ nhàng, nhưng số 10 của Brazil đã nằm lăn lộn trên sân, ôm chân nhăn mặt như thể đang phải hứng chịu một cơn đau tột độ sau pha vào bóng khủng khiếp từ đối thủ.

Ngay sau đó, hình ảnh quay chậm đã chứng minh, tình huống va chạm của cầu thủ Mexico đúng là đã có động tác đá vào chân phải của Neymar nhưng đây chỉ là cú chạm “đuổi muỗi” rất nhẹ, hoàn toàn không thể khiến Neymar phải ngã gục ra sân, ôm chân đau đớn đến vậy.

Về phía trọng tài, sau khi tham khảo từ phía trọng tài VAR, ông cũng đã quyết định không phạt thẻ cho lỗi "đánh nguội" đối với cầu thủ Mexico. Ngay lập tức, màn kịch này của Neymar đã trở thành trò cười cho các fan hâm mộ trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một hành động đáng xấu hổ.

Bình luận trên fanpage của Liên đoàn bóng đá thế giới, một CĐV đã biết: “Hành động của Neymar là một màn kịch nghiệp dư. Thật đáng xấu hổ".  Trong khi đó, cựu danh thủ người Anh Gary Lineker đã nhận định rằng: “Neymar là cầu thủ có ngưỡng đau thấp nhất thế giới”.

Trong khi đó, một số CĐV khác lại cho rằng nên trao giải thưởng cho màn hài kịch vừa rồi của số 10 tuyển Brazil. Một CĐV bình luận: “Neymar sẽ giành giải thường Oscar năm nay”. Trong khi đó, một người khác cho rằng, Neymar xứng đáng là một diễn viên xuất sắc. “Nhưng tôi không muốn anh ấy phải đi phẫu thuật sau trận đấu”- CĐV này viết.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ