• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Neymar có thể sẽ lại như Ronaldinho”

Thể thao 09/05/2017 22:26

(Tổ Quốc) -Ngôi sao Barcelona Neymar đã có xích mích với trợ lý đương nhiệm HLV Barcelona Juan Carlos Unzue và điều này khiến các fan lo lắng.

Unzue và Neymar đã có cãi nhau sau khi Unzue đến gặp Neymar và bày tỏ sự không hài lòng với thái độ tập luyện của anh. Thậm chí Unzue nói rằng nếu tiếp tục con đường của mình, Neymar có thể “sẽ lại như Ronaldinho”.

"Neymar có thể sẽ lại như Ronaldinho"

 

"Nếu bạn vẫn tiếp tục cư xử như vậy, có thể bạn sẽ kết thúc giống như Ronaldinho mà thôi”, Unzue nói thêm.

Bình luận của Unzue đã khiến Neymar nổi giận, bởi Ronaldinho là bạn thân với Neymar. Theo tờ Mundo Deportivo, Unzue nói vậy để khiến Neymar có động lực thay đổi, nhưng có vẻ nó lại có hiệu ứng ngược lại.

Ronaldinho từng là một huyền thoại của Barcelona, tuy nhiên, ngôi sao Brazil đã từng kết thúc tại sân Nou Camp với phong độ thi đấu không ổn định. Tuy nhiên, hiện tại, Neymar đã liên tục chơi cho Barcelona và luôn khẳng định đảng cấp của một ngôi sao bóng đá số 1 thế giới.

Trợ lý Unzue đã đưa ra một số thay đổi trong chiến thuật của Barcelona mùa giải này. Những gợi ý của Unzue được HLV Enrique áp dụng nhưng không được đa số cầu thủ Barca tán thành. Việc Unzue lên thay Enrique nếu trở thành sự thật có thể sẽ khiến một vài cầu thủ đòi rời CLB.

Nhiều ý kiến cho rằng, trợ lý đương nhiệm Juan Carlos Unzue sẽ là ứng viên phù hợp để thay thế HLV Luis Enrique ra đi vào cuối mùa. Đầu tháng 3/2017, HLV Luis Enrique đã chính thức tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc. Trong danh sách thay thế Enrique từ mùa sau, trợ lý đương nhiệm Juan Carlos Unzue đang là một ứng viên đầy tiềm năng.

(Theo metro)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ