• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Neymar thực sự là “đứa trẻ có vấn đề” của Brazil?

Thể thao 29/06/2018 11:04

(Tổ Quốc) - Ngay cả khi Brazil hoàn toàn thoải mái để có thể tiếp tục vào vòng tiếp theo của World Cup thì Neymar hiện cũng đang thu hút sự chú ý cùng với các chỉ trích của mạng xã hội.

Neymar là một trong các ngôi sao bóng đá đứng đầu thế giới với khả năng vô biên cùng trái bóng khiến CĐV luôn chờ đợi và kỳ vọng nhất.

Neymar

Trước trận đấu, các phỏng đoán về một Neymar có thể khiến đồng đội trở nên mờ nhạt và giúp bóng đá Brazil giành ngôi vô địch tại World Cup năm nay.

Brazil chuẩn bị vòng knock-out, liệu Neymar có tỏa sáng như mọi người vẫn đang chờ đợi?

“Neymar thực sự vẫn đang gây ấn tượng bởi các kỹ năng bóng đá. Tuy nhiên, may mắn có thể chưa mỉm cười với cậu ấy”, cựu thủ môn của Manchester United Peter Schmeichel  cho biết.

Cựu thủ môn Peter Schmeichel cũng đưa ra một giả thuyết về việc cho Neymar ngồi hàng ghế dự bị trong trận Brazil gặp Mexico.

“Việc đưa Neymar ra khỏi trận Brazil và Mexico sẽ là động thái quyết liệt và có phần kịch tính nhất mà HLV Tite có thể làm. Nhưng điều này sẽ không thể bởi Neymar được biết đến là hiện tượng bóng đá của một đất nước. Tiền đạo PSG luôn được xem là tài sản quý giá của bóng đá Brazil với nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ”, Peter Schmeichel nói trên RT.

Hiện tại, bỏ qua Neymar, các CĐV Brazil hiện đang dồn chú ý tới Philippe Coutinho sau các kỷ lục được so sánh với “vua bóng đá Pele” sau trận Serbia.

HLV Tite liên tục trấn an Neymar và cho rằng, cậu ấy đang chịu nhiều căng thẳng và áp lực của một cầu thủ nối tiếng. Ông Tite có thể đang kỳ vọng năng lực Neymar sẽ hồi sinh giống như  World Cup 2014 và tỏa sáng tiếp tục tại World Cup 2018.

“Có quá nhiều áp lực lên vai Neymar nhưng đây không phải là biểu hiện tích cực. Chúng ta không nên đặt quá nhiều áp lực lên vai cậu ấy”, HLV Tite nói.

Tuy nhiên, đó là gánh nặng của một ngôi sao bởi sự nổi tiếng. Điều này không thể tránh được. Liệu Neymar có đúng là “một đứa trẻ có vấn đề”? Có hay không thì CĐV sẽ không ngừng dõi theo Brazil và chú ý tới ngôi sao sáng của Brazil.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ