• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngắm nhìn bộ ảnh đầy lôi cuốn của Vân Hugo

Văn hoá 24/07/2017 16:06

(Tổ Quốc) – Để lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của người đàn bà bước qua ‘tuổi băm’, MC Vân Hugo đã chụp bộ ảnh hút hồn khán giả.

Bà mẹ một con – Vân Hugo ngày càng đẹp và quyến rũ. Nếu nhìn Vân Hugo ngoài đời với vóc dáng nhỏ bé thì ẩn chứa bên trong là một người đàn bà mặn mà và mạnh mẽ. Đủ ngọt ngào và cũng đủ gai góc sau khi đã trải qua vô số chuyện buồn đau trong cuộc sống.

Đối với cô lúc này, tình yêu lớn nhất được dành cho người đàn ông tên Bin – con trai của cô, cũng là trái ngọt của cuộc hôn nhân đầu tiên. Khác xa với thời mang danh 'hot girl đời đầu", hiện nay, cô được xem là người đàn bà hiện đại, độc lập và tự chủ trong mọi vấn đề.

Sau nhiều năm miệt mài lao động, cô đã tự tay mua cho mình một căn nhà riêng để làm tổ ấm của hai mẹ con, thay vì ở chung với bố mẹ đẻ trước kia.

Đánh dấu cho ngôi nhà mình mua và lưu giữ nét xuân thì của người đàn bà bước sang tuổi băm. MC Vân Hugo đã thực hiện bộ ảnh thể hiện sự ‘tự do - mạnh mẽ - đầy gợi cảm’ đã khiến khán giả không thể rời mắt khi ngắm nhìn.

Điều đặc biệt trong những bức ảnh này đều tự tay cô trang điểm cho mình mà không cần đến người make up chuyên nghiệp.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh ‘đầy kích thích’ của Vân Hugo:

 
 
 
 
 


 
 


Photo: Minh Ced Tran 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ