• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngắm nơi diễn ra phiên họp quan trọng của lãnh đạo các nền kinh tế APEC

Tổ Quốc Media 10/11/2017 05:20

(Tổ Quốc) - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng được cho là nơi diễn ra phiên họp quan trọng của lãnh đạo các nền kinh tế APEC.

Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, qua công tác kiểm tra – thẩm định, Sở Du lịch Đà Nẵng và Ủy ban Quốc gia APEC đã thống nhất chọn và giới thiệu 35 khách sạn phục vụ nhu cầu lưu trú cho các đoàn nguyên thủ, đại biểu, doanh nhân, báo chí… của 21 nền kinh tế thành viên tham gia Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Trong danh sách 35 khách sạn được chọn, có 17 khách sạn 5 sao và tương đương 5 sao, 10 khách sạn 4 sao, 6 khách sạn 3 sao và 2 khách sạn 2 sao với tổng số 6.335 phòng.

Các khách sạn được chọn để phục vụ đại biểu APEC đã đạt các tiêu chuẩn về an toàn công trình, an ninh trật tự, an toàn PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo chất lượng phục vụ khách tương ứng với hạng sao.

Trong số đó có khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – nơi được cho là sẽ diễn ra cuộc họp quan trọng của lãnh đạo các nền kinh tế APEC.

Một số hình ảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao, đẳng cấp này:

 Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, tọa lạc trên sườn đồi Bán đảo Sơn Trà và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng.
 Bãi biển riêng dài 700m dành cho khách trong khu nghỉ dưỡng...
 Club InterContinental Lounge: Sun Peninsula Club InterContinental Lounge thanh lịch trong kiến trúc đương đại, được bao bọc bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Khu vực dành riêng cho các khách hạng phòng Cub InterContinental, phục vụ 24/7.
 Toàn cảnh khu HARNN Heritage Spa với  thiết kế ấn tượng kề cạnh một hồ nước yên bình, được vinh danh là “Spa Tốt Nhất Thế Giới 2017” bởi World Luxury Spa Awards.
La Maison 1888 - là nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng với ẩm thực Pháp thượng hạng, cũng là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội hợp tác với bếp trưởng ba sao Michelin Pierre Gagnaire...

 Citron Restaurant: Nằm tại tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Citron phục vụ ẩm thực Việt tinh tế. Đặc biệt, những chiếc bàn ăn ngoài trời tại đây mang hình dáng của nón lá Việt Nam, nằm lơ lửng 100 mét cách mực nước biển.
 Seaside Villa: biệt thự 1 phòng ngủ hướng biển rộng 145m2 với không gian nội thất sang trọng cùng đặc quyền Club InterContinental, quản gia riêng và bể bơi vô cực riêng với tầm nhìn ra biển...
 The Summit: Khu hội nghị The Summit, “Nơi Các Lãnh Đạo Hàng Đầu Gặp Gỡ”,  được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, Khu hội nghị với nhiều phòng chức năng được thiết kế hoàn mỹ và ấn tượng cùng phòng họp đa năng được đầu tư tích hợp các thiết bị công nghệ tối tân, đảm bảo an ninh, đáp ứng nhu cầu của các hội nghị tiêu chuẩn quốc tế.
 The Summit Auditorium được thiết kế như một rạp chiếu phim hiện đại với sức chứa khoảng 100 người...
 Ban đêm ở The Summit...
 Ngày 8/11, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn dẫn đầu đoàn công tác đến thị sát khu nghỉ dưỡng này, nhằm kiểm tra việc đảm bảo hạ tầng kỹ thuật viễn thông cho các phiên họp quan trọng của lãnh đạo các nền kinh tế APEC.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ