• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngân hàng Viettinbank ở TP HCM bị cướp tấn công

Thời sự 14/08/2018 06:23

(Tổ Quốc) - Vụ cướp xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều ngày 13/8,  tại chi nhánh của ngân hàng Viettinbank ở số 24 đường Nguyễn Sơn (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Lực lượng công an khống chế, bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp này: Nguồn Công an TP HCM

Đối tượng gây ra vụ cướp này là Đặng Hoàng Bách (SN 1995, HKTT Q.Tân Phú, hiện đang sinh sống ở Bình Tân).

Theo đó, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 13/8, Đặng Hoàng Bách xông vào chi nhánh của ngân hàng Viettinbank ở số 24 đường Nguyễn Sơn (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú), tay lăm lăm con dao đe doạ các nhân viên, bảo vệ.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc này, thấy đối tượng có nhiều biểu hiện lạ, nghi phê ma túy đá hoặc bất ổn về tâm thần nên các bảo vệ của ngân hàng đã tìm cách câu giờ. Một bao tiền giả được chuẩn bị, sau đó chuyển cho tên cướp theo yêu cầu. Thế nhưng, sau khi nhận được bao tiền, Đặng Hoàng Bách bất ngờ trả lại cho nhân viên rồi ngồi nép vào một góc.

Sau đó, tổ hình sự đặc nhiệm của Đội CSHS Công an quận Tân Phú nhận tin báo, đã nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với nhiều lực lượng và người dân bắt giữ đối tượng, tước hung khí, áp giải về trụ sở công an.

Tại cơ quan công an, bước đầu Bách khai nhận tên của mình (như trên), y trong trạng thái bất thường, không tỉnh táo.Do đó, lực lượng chức năng tạm thời tiến hành cách ly nhưng vẫn theo dõi chặt. Tang vật gây án là một con dao nhọn cũng đã được công an thu giữ./.

 

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ